Xã hội

Khách sạn kẹt cửa cuốn, hàng chục du khách phải đu thang ra ngoài

(DNVN) - Một khách sạn 6 tầng ở TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) bị kẹt cửa cuốn khiến hàng chục du khách lưu trú có nguy cơ bị chậm chuyến bay nên lực lượng cảnh sát PCCC đã phải điều xe thang chuyên dụng đến giải cứu.

Theo báo Công an Nhân dân, vụ việc trên xảy ra vào khoảng 7h sáng nay 21/8, tại khách sạn Hoàng Gia (số 116 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP Buôn Ma Thuột). 

Hiện trường vụ việc. Ảnh: CAND.

Chị N.T.H, du khách lưu trú tại khách sạn cho biết, mấy ngày trước đoàn khách của chị từ TP. HCM lên Đắk Lắk đi du lịch và có lưu trú tại đây.

“Sáng nay, khi mọi người trong đoàn chuẩn bị đồ đạc để ra sân bay thì chủ khách sạn cho hay, cửa cuốn cổng chính bị mắc kẹt không thể mở. Do thời gian gấp có thể bị chậm chuyến bay, chúng tôi buộc phải cầu cứu đến lực lượng cứu hộ, chị H. cho biết thêm.

Theo báo NLĐ, khách sạn này có 6 tầng, chỉ có một cửa chính để ra ngoài. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Đắk Lắk đã điều 1 xe chuyên dụng có xe thang đến giải cứu. 

Sau khoảng 30 phút, toàn bộ khách trong khách sạn được đưa ra ngoài an toàn. Riêng nhóm du khách vẫn kịp thời gian cho chuyến bay.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo