Xã hội

Khai mạc khóa dạy bơi miễn phí cho 200 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 6/7, Thành đoàn Hà Nội, Hội đồng Đội thành phố phối hợp với Cung Văn hóa thể thao thanh niên Hà Nội và trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội đã khai mạc khóa học bơi miễn phí cho 200 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Theo chương trình, từ 6-21/7/2013, các em thiếu nhi sẽ được nắm bắt, thực hành những kỹ thuật bơi cơ bản, kỹ năng an toàn trên sông nước, cách xử lý tình huống khi đuối nước hoặc cứu người bị đuối nước.

Chương trình dạy bơi miễn phí cho trẻ em là hoạt động nổi bật thuộc chủ đề
“Vui chơi bổ ích-phát triển toàn diện” cho thiếu nhi trong Hè 2013 do Thành đoàn Hà Nội, Hội đồng Đội thành phố tổ chức.

Thành đoàn Hà Nội kỳ vọng chương trình sẽ góp phần thực hiện phòng chống đuối nước cho trẻ em, nhằm giảm tới mức thấp nhất tỷ lệ trẻ em bị tử vong và tàn tật do đuối nước gây ra, chung tay xây dựng một môi trường an toàn cho trẻ.

Chương trình được các cấp bộ đoàn triển khai rộng khắp trên địa bàn thành phố vào mùa hè năm nay nhằm phòng chống đuối nước cho trẻ em tại khu vực dân cư.
Từ đầu hè đến nay, đã có 12 quận, huyện, thị xã mở các khóa học bơi miễn phí, hơn 2.280 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn được tham gia theo học.

 

 

Tr.Nguyên

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo