Thị trường

Khai mạc triển lãm LEDTEC ASIA 2018

Triển lãm Quốc tế về thiết bị LED/ OLED và thiết bị chiếu sáng tại Việt Nam 2018 (LEDTEC ASIA 2018) vừa khai mạc tại Trung tâm triển lãm SECC, Quận 7. TP HCM.

Triển lãm Quốc tế LEDTEC ASIA 2018.

Triễn lãm LEDTEC ASIA 2018 là triển lãm lớn nhất về ngành công nghiệ LED và thiết bị chiếu sáng với những thành công đạt được từ lượng khách tham quan cũng như đơn vị tham gia triển lãm. Triển lãm còn là dịp để các doanh nghiệp trong ngành mở rộng kinh doanh ra phạm vi quốc tế nhờ vào sự phát triển nhanh chóng của công nghiệp đèn LED tại Việt Nam và tại khu vực Đông Nam Á.

Hãng LG cũng đã tham dự kỳ triển lãm LEDTEC 2018 với những màn hình quảng cáo kỹ thuật số, giải pháp màn hình và các thiết bị thông minh. Bên cạnh đó, hãng LG cũng mang đến cho khách tham quan hai cơ hội may mắn với giải thưởng là TV LG 43inch khi đăng kí tham quan triển lãm và chia sẻ thông tin triển lãm vào ngày đầu tiên và ngày cuối cùng.

Infineon là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đèn chiếu sáng với công nghệ tiết kiệm điện đến Singapore, hiện đã có văn phòng ở Việt Nam sẽ trưng bày các hạng mục chip điện tử dành cho chiếu sáng thông minh và tiết kiệm điện năng.

Các đơn vị trong nước như SO WELL LED, VN Tech, Vũ Lực, Quảng Đạt và các đơn vị khác trong lĩnh vực đèn chiếu sáng sẽ mang đến các sản phẩm LED, giải pháp cho doanh nghiệp, nhà ở cũng như công trình công cộng.

 Khu gian hàng Hàn Quốc và Trung Quốc với hơn 70 doanh nghiệp tam dự trưng bày những kỹ thuật, giải pháp LED đến với thị trường Việt, hứa hẹn thúc đẩy sự phát triển công nghệ trong thời gian sắp tới.

 

Nên đọc
Nguyễn Thanh (Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo