Xã hội

Khai trương Dự án tăng cường 600 Phó chủ tịch xã

Ngày 24/6, tại Hà Nội, Bộ Nội vụ và Cổng Thông tin điện tử Chính phủ chính thức khai trương Trang thông tin Dự án 600.

(chinhphu) Với 8 chuyên mục, Trang thông tin Dự án 600 (địa chỉ: http://www.duan600.vn) vừa khai trương sẽ là cầu nối tuyên truyền chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, cung cấp các văn kiện chính thức của Dự án và là diễn đàn để các đội viên có thể trao đổi các kinh nghiệm trong quá trình làm Phó Chủ tịch xã.

Bạn đọc, cũng như các đội viên có thể truy cập vào đây để tìm hiểu về các phong trào, hoạt động tham gia phát triển kinh tế- xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh của Đoàn Thanh niên nói chung, các thông tin về công việc, đời sống, nhu cầu của các đội viên dự án nói riêng.

Trang Thông tin Dự án 600 cũng sẽ cung cấp nhiều mô hình hay, Đề án, dự án thực hiện hiệu quả tại các xã nghèo để các bạn đội viên nghiên cứu, vận dụng vào thực tiễn.

Theo ông Nguyễn Đăng Minh, Giám đốc Ban Quản lý Dự án 600 Phó Chủ tịch xã, Trang Thông tin Dự án 600 sẽ góp phần tích cực trong công tác thông tin tuyên truyền hoạt động của 600 Phó Chủ tịch xã. Bạn đọc gần xa hiểu hơn về công việc của các tân Phó Chủ tịch xã trẻ tuổi này. Đồng thời Trang tin ra đời đáp ứng mong mỏi về tương tác thông tin của chính các bạn đội viên Dự án.

Ngoài ra, cũng qua hoạt động thông tin, tuyên truyền, Trang thông tin Dự án 600 sẽ tăng cường phát hiện, nêu gương, khen thưởng kịp thời các điển hình tiên tiến, thúc đẩy sự cố gắng hơn nữa trong các trí thức trẻ được tuyển chọn. Từ đó nâng cao thêm trách nhiệm của trí thức trẻ tham gia dự án, động viên trí thức trẻ tích cực tự trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, nhất là kỹ năng quản lý, phương pháp điều hành, công tác dân vận...

 

Thu Hằng

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo