Xã hội

Khám bệnh tại nhà riêng nữ hộ sinh, một phụ nữ chết tức tưởi

Người phụ nữ cùng con gái đến nhà một nhân viên công tác tại Bệnh viện Đa khoa huyện Gio Linh nhờ khám bệnh, nhưng khi vừa rời nhà của nhân viên này thì xảy ra biến chứng dẫn đến tử vong.

Ngày 15/6, Bệnh viện Đa khoa huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị xác nhận đã bàn giao thi thể của bà Lê Thị Hường, 58 tuổi, trú tại thôn Hà Trung, xã Gio Châu, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị cho gia đình lo hậu sự, theo tin tức trên báo VOV.

Chị Trần Thị Quỳnh (con gái bà Hường) cho biết, vào trưa 14/6, chị chở mẹ đến nhà bà Hoàng Thị Vinh (trú thị trấn Gio Linh) để khám bệnh, vì bà Hường có biểu hiện đau âm ỉ vùng bụng dưới. Đến nơi, bà Hường vào trong, khoảng 10 phút thì trở ra. Khi gặp con gái trước ngõ nhà bà Vinh, bà Hường kêu khó thở, sùi bọt mép, chân tay co quắp và ngất tại chỗ, theo tin tức trên báo Lao Động.

Gia đình bà Hường rất đau buồn trước cái chết của người thân. Ảnh: VOV.

Bà Hường được đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Gio Linh cấp cứu, nhưng đến nơi, bác sĩ chẩn đoán đã ngừng tim, ngừng thở.

Theo chị Quỳnh, khi vừa rời nhà bà Vinh, bà Hường bị chảy nhiều máu ở bụng dưới, trên tay có cầm một vỉ thuốc kháng sinh dùng để điều trị viêm tiết niệu. “Khi đó bà Vinh chạy ra, nói có thể do sốc cồn” chị Quỳnh kể. 

Trước khi đến khám tại nhà bà Vinh, bà Hường vẫn đi chợ, nấu cơm trưa, nhưng sau khi khám lại qua đời đột ngột với biểu hiện khó giải thích, nên gia đình nạn nhân mong muốn có được câu trả lời xác đáng.

Được biết, bà Vinh trước đây là nữ hộ sinh tại Khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa huyện Gio Linh. Đến năm 2015, vì có sai sót dẫn đến việc hai mẹ con sản phụ tử vong nên bà Vinh bị kỷ luật cảnh cáo và chuyển qua làm nhân viên tại phòng chụp X-quang.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Lao Động, VOV)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo