Xã hội

Khánh Hòa: 4 nữ sinh lớp 7 tử vong khi đi tắm biển

(DNVN) - Được nghỉ học, 4 nữ sinh lớp 7 Trường THCS Nguyễn Huệ (Khánh Hòa) rủ nhau ra biển tắm, không may gặp phải dòng nước xoáy, cuốn ra xa và chìm dần.

Theo tin tức trên báo Tuổi trẻ, sự việc thương tâm xảy ra tại bãi biển ở xã Vạn Thọ, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa.

Theo đó, khoảng hơn 10h sáng nay (4/5), 4 nữ sinh lớp 7 trường THCS Nguyễn Huệ  là Phạm Thị Kim Thoa (14 tuổi), Nguyễn Thị Quyên, Nguyễn Ngọc Loan Châu và Cao Trang Nhi (cùng 13 tuổi) được nghỉ học nên đi đến bãi biển gành Bãi Dài, xã Vạn Thọ để tắm.

Do gặp phải chỗ nước sâu và xoáy, các em không may bị nước cuốn ra xa và tử vong thương tâm.

Ngay khi biết tin, lực lượng chức năng địa phương đã nhanh chóng tới tìm kiếm các em. Khoảng hơn 1 tiếng sau khi sự việc xảy ra, 4 em được đưa lên bờ nhưng không ai còn sống.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Tối 4/5, trao đổi VnExpress, ông Trần Ngọc Khiêm - Phó chủ tịch UBND huyện Vạn Ninh - cho biết nhóm học sinh lớp 7 trường THCS Nguyễn Huệ tới bãi biển ở xã Vạn Thọ cách trường khoảng 7 km. Nơi xảy ra sự việc nằm cách khu dân cư chừng 1km.

"Các em xuống biển tắm, gặp phải dòng nước sâu, chới với rồi bị cuốn ra xa. Một ngư dân gần đó phát hiện vội lao xuống cứu nhưng khi đưa 4 nữ sinh lên bờ các đều đã tử vong.

Các em học chung lớp. Trường hôm nay tổ chức cho các lớp lớn thi nên khối 7 được nghỉ buổi chiều. Các em rủ nhau đi chơi sau giờ học, không may gặp nạn", ông Khiêm nói.

Trước đó, ngày 20/4, tại xã Cam Phước Tây (huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa) cũng có nhóm bảy nữ sinh lớp 7 ở xã Cam Phước Đông (TP Cam Ranh) đi chơi và tắm ở hồ thủy lợi khiến hai em tử vong, năm em còn lại được hai cậu bé chăn bò cứu sống.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo