Pháp luật

Khánh Hòa: Thanh niên bị đánh tử vong sau cuộc truy sát kinh hoàng

Xảy ra mâu thuẫn, nam thanh niên ở Khánh Hòa bị gần chục người đi trên nhiều xe cầm kiếm, gậy truy sát. Nạn nhân chém bị nhiều nhát gây đa chấn thương, tử vong.

Chiều 12/9, Phòng cảnh sát Điều tra về tội phạm trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Khánh Hòa, cho biết vừa bắt giữ nhiều nghi can trong vụ án một nam thanh niên bị truy sát tử vong, theo tin tức trên báo Dân trí. 

Nghi can Nguyễn Văn Tín ra đầu thú tại PC45 - Công an tỉnh Khánh Hòa. Ảnh Dân trí

Nạn nhân trong vụ án là anh Hồ Nguyên Khánh (thường gọi Tý Lão, SN 1992, trú tại xã Vạn Bình, huyện Vạn Ninh). Theo cơ quan công an, vụ án nói trên có liên quan đến hơn 10 nghi can do Hà Văn Thành (SN 1994, trú xã Vạn Lương, huyện Vạn Ninh) cầm đầu, sau khi phát sinh mâu thuẫn với anh Khánh.

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 10/9, nhóm Thành cùng 10 thanh niên khác mang theo hung khí gồm kiếm, đao tìm anh Khánh để nói chuyện. Khi gặp anh Khánh đang chạy xe máy chở theo 2 người bạn tại thị trấn Vạn Giã (huyện Van Ninh) thì nhóm thanh niên này lao vào đánh túi bụi.

Trong khi hai người bạn của Khánh chạy thoát thân thì thanh niên này bị đánh, chém nhiều nhát gây đa chấn thương và tử vong tại bệnh viện, theo báo Người lao động. 

Phòng PC45 phối hợp với công an huyện Vạn Ninh nhanh chóng vào cuộc để điều tra, làm rõ. Đến trưa 11/9, Tín đã đến PC45 đầu thú và bị tạm giữ hình sự. Chiều 12/9, đồng bọn của Tín gồm là Bình và Toàn đã bị lực lượng công an bắt giữ. Vụ việc đang được PC45 tiếp tục mở rộng, điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Dân trí, Người lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo