Quốc tế

Khi đạo diễn nổi tiếng Mỹ hỏi Putin về khát vọng "Nga hoàng"

(DNVN)-Khi đạo diễn nổi tiếng Mỹ Oliver Stone hỏi Tổng thống Nga Vladimir Putin về khát vọng trở thành Nga hoàng, ông Putin cho biết, điều chính yếu là phải sử dụng đúng những quyền lực đó.

Theo Tổng thống Nga Vladimir Putin, không nhất thiết phải phấn đấu giành quyền lực và trở thành Nga hoàng, điều chính yếu là phải sử dụng đúng những quyền lực đó. 

Trong một tài liệu phỏng vấn mang tên "Phỏng vấn Putin" gồm 4 phần do đạo diễn nổi tiếng người Mỹ Oliver Stone thực hiện, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã trả lời một loạt câu hỏi về tham vọng chính trị cũng như phong cách lãnh đạo.

 Tổng thống Nga Vladimir Putin

"Bạn có tất cả quyền lực. Họ nói bạn muốn trở thành Nga hoàng", đạo diễn phim Oliver Stone cho biết trong một trong những cuộc phỏng vấn với ông chủ Điện Kremlin. 

Bình luận về nhận định này, Tổng thống Nga cho biết: "Vấn đề là bạn sử dụng quyền trong tay mình theo cách đúng đắn như thế nào".

Được biết, tài liệu dài 4 phần của đạo diễn Oliver Stone sẽ được phát sóng trên đài Showtime từ ngày 12 đến 15/6. Tính đến thời điểm này, tài liệu đã được tiết lộ một phần nội dung.

Stone nổi tiếng về làm các bộ phim tập trung vào các vấn đề chính trị cấp bách và bộ phim mới nhất của ông ấy, được phát hành vào cuối năm 2016, nói về cựu nhân viên tình báo Mỹ Edward Snowden. Hồi cuối tháng Tư, đạo diễn Stone tiết lộ, ông đang làm một bộ phim về ông Putin.

Nên đọc

 

NM (Theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo