Quốc tế

Khi đạo diễn Oliver Stone yêu cầu Putin lý giải chiến lược Mỹ

(DNVN)-Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu với đạo diễn Mỹ Oliver Stone rằng, ông chắc chắn sẽ giải thích chiến lược của Mỹ một cách chi tiết và rất thẳng thắn sau khi ông về hưu.

Trong một cuộc phỏng vấn với Đạo diễn nổi tiếng người Mỹ Oliver Stone, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ giải thích chiến lược của Mỹ sau khi về hưu.

"Tôi chắc chắc chắn sẽ trả lời câu hỏi này, đưa ra một câu trả lời chi tiết và rất thẳng thắn, nhưng điều này chỉ diễn ra sau khi tôi nghỉ hưu", ông Putin chia sẻ với đạo diễn Oliver Stone khi được yêu cầu giải thích chiến lược của Mỹ. 

Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Về phần mình, đạo diễn Stone khẳng định rằng, chiến lược của Mỹ có thể hiểu trong sự tàn phá kinh tế kinh tế Nga, thay đổi bộ máy lãnh đạo quốc gia này, làm cho Nga trở thành đồng minh và sau đó chiếm kho vũ khí hạt nhân của Nga. 

Còn khi đạo diễn Oliver Stone hỏi Tổng thống Nga Vladimir Putin về khát vọng trở thành Nga hoàng, ông Putin cho biết, điều chính yếu là phải sử dụng đúng những quyền lực đó.

Phần đầu tiên của loạt phim tài liệu dài 4 phần do đạo diễn Stone thực hiện mang tên "The Putin Interviews" (tạm dịch là Phỏng vấn Putin), đã được phát sóng bởi kênh truyền hình Showtime vào tối 12/6. Những phần còn lại của loạt phim về Putin sẽ được phát sóng vào trong tuần này. 

Stone nổi tiếng về làm các bộ phim tập trung vào các vấn đề chính trị cấp bách và bộ phim mới nhất của ông ấy, được phát hành vào cuối năm 2016, nói về cựu nhân viên tình báo Mỹ Edward Snowden. Hồi cuối tháng Tư, đạo diễn Stone tiết lộ, ông đang làm một bộ phim về ông Putin.

Nên đọc
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo