Xã hội

Kho hàng gạch men phát nổ, giải cứu 4 ôtô bốc cháy

Chiều 6/5, tin từ Cảnh sát PCCC Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa giải cứu 4 ô tô trong vụ cháy kho gạch men rạng sáng cùng ngày.

Rạng sáng 6/5, người dân sống cạnh kho chứa gạch men của Công ty CP H.V.S (số 62 Lê Đại Hành, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) nghe nhiều tiếng nổ lớn. Người sân đi kiểm tra và phát hiện có khói bốc ra từ bên trong nhà kho nên gọi bảo vệ của Công ty mở kho, tìm cách chữa cháy đồng thời báo lực lượng Cảnh sát PCCC Đà Nẵng, báo Giao thông đưa tin.

Hiện trường vụ cháy kho gạch men rạng sáng 6/5. Ảnh: BGT

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC điều động 3 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường tham gia dập lửa. Điều nghiên nhanh hiện trường, lực lượng PCCC phát hiện có nhiều ôtô bên trong nhà kho, gốc lửa phát ra từ một ô tô tải, chất cháy là cao su, nệm mút và dầu diezen nên đã yêu cầu sử dụng bọt hòa không khí để chữa cháy. Sau khoảng 10 phút, đám cháy được không chế và tiếp tục được phun nước làm mát.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, bên trong kho hàng rộng hơn 200m2, có 5 chiếc ô tô và nhiều vật dụng khác.

Ngọn lửa được dập tắt nhưng nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi. Trong đó, 1 chiếc ô tô 7 chỗ bị cháy phần đầu, 1 xe tải bị hư hỏng phần đuôi. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, theo báo Người đưa tin.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo CAND, Tiền Phong)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo