Quốc tế

Khoảnh khắc ông Obama sốt ruột giục Bill Clinton lên máy bay

(DNVN) - Kênh truyền hình CBS News đăng một đoạn video cho thấy Tổng thống Mỹ Barack Obama sốt ruột thúc giục cựu lãnh đạo Mỹ Bill Clinton lên máy bay ngay sau chuyến thăm Israel.

Ngày 30/9, sau khi dự lễ tang cố tổng thống Israel, Shimon Peres, ông Obama và ông Clinton cùng có mặt tại sân bay Ben Gurion ở thành phố Tel Aviv của Israel để lên chuyên cơ Air Force One trở về Mỹ. Tổng thống Obama lên máy bay trước và ra sức gọi mọi người nhanh chóng lên máy bay.

Khoảnh khắc ông Obama sốt ruột giục Bill Clinton lên máy bay.

Cởi chiếc áo vest mặc trước đó, xắn hai tay áo lên và nới lỏng chiếc cà vạt, ông Obama tỏ vẻ sốt ruột khi đứng ở cửa ra vào của chuyên cơ Không Lực Một và vẫy tay gọi ông Clinton lên máy bay.

"Bill, đi thôi!" — Obama gọi Clinton khi đã lên máy bay. Vỗ tay để thu hút sự chú ý của ông Clinton, tổng thống Mỹ một lần nữa ra hiệu cho người tiền nhiệm và gọi to: "Đi thôi, Bill, đi thôi!".

Khi lời kêu gọi không có hiệu lực, tổng thống phải bước xuống mấy bậc thang, và từ đó gọi lần nữa: "Đi thôi! Tôi phải về nhà."

Sau đó Clinton mới bước lên, bắt tay ông Obama, và họ cùng vào máy bay. Tổng thống hiện tại và trước đây của Hoa Kỳ đã đến Israel dự đám tang của Tổng thống Israel Shimon Peres, người đã qua hôm thứ Tư.

Nên đọc
Công Danh (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo