Thị trường

Khởi công dự án sân Golf và khu nghỉ dưỡng quốc tế FLC Samson Golflinks

Công ty cổ phần tập đoàn FLC đã tổ chức lễ khởi công dự án sân Golf và khu nghỉ dưỡng quốc tế FLC Samson Golf links tại tỉnh Thanh Hóa.

Dự án đặt tại xã Quảng Cư, thị xã du lịch Sầm Sơn (tỉnh Thanh Hóa). Theo thiết kế, đây sẽ là sân Golf 18 lỗ dạng link, được xây dựng trên  diện tích 92,4 ha nằm dọc bờ biển, dài nhất trong các sân golf của Việt Nam.

Khi đi vào hoạt động, sân Golf này sẽ đóng vai trò là điểm nhấn  của quần thể sân golf - resort – khách sạn lớn nhất dải đất miền Trung, với diện tích trên 450 ha, tổng mức đầu tư gần 5.500 tỷ đồng. Trong đó, riêng vốn đầu tư cho  sân Golf là 1.200 tỷ đồng. 
 
FLC Samson Golf Links tọa lạc tại một vị trí đẹp, được thiết kế bởi Nicklaus Design – Công ty thiết kế sân Golf hàng đầu thế giới, mang đẳng cấp quốc tế. Theo dự kiến, FLC Samson Golf Links sẽ hoàn thành sau 10 tháng thi công, trở thành sân Golf thứ 30 trong hệ thống sân Golf của Việt Nam và trong top đầu những sân golf hiện đại. Hy vọng trong tương lai không xa, sân golf Sầm Sơn cùng khu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo cho các golf thủ quốc tế cũng như trong nước; đồng thời góp phần thu hút du khách đến với Sầm Sơn nói riêng và Thanh Hóa nói chung trong cả bốn mùa du lịch.
 
Đến dự và phái biểu tại buổi lễ, ông Uông Chu Lưu - Phó Chủ tịch Quốc hội, chúc mừng tỉnh Thanh Hóa và Công ty cổ phần tập đoàn FLC đã khởi công dự án có ý nghĩa quan trọng cả về kinh tế- văn hóa- xã hội và thu hút đầu tư.
 
Phó Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh: "Đoàn đại biểu Quốc hội sẽ hết sức quan tâm, giám sát dự án, bảo đảm dự án thực hiện đúng tiến độ, đáp ứng sự quan tâm của Trung ương và sự kỳ vọng của nhân dân Thanh Hóa".
 
Cũng tại buổi lễ, ông Trịnh Văn Chiến - Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã thay mặt Đảng, chính quyền và nhân dân Thanh Hóa phát biểu, bày tỏ niềm vui phấn khởi khi dự án được khởi công, mong Công ty cổ phần tập đoàn FLC nỗ lực hơn hết trong quá trình thực hiện dự án.
 
Ông Chiến đã nêu các giải pháp cụ thể, chỉ đạo sát sao các ngành, các cấp và thị xã Sầm Sơn thực hiện đồng bộ, đầy đủ các điều kiện, quyết tâm giữ vững an ninh, trật tự xã hội; xử lý kịp thời các vướng mắc có liên quan đối với dự án,  đáp ứng yêu cầu nhà đầu tư thi công thực hiện dự án.
 
Dưới sự chứng kiến của đông đảo cán bộ, quần chúng nhân dân Thanh Hóa, các đồng chí đại diện cán bộ Trung ương, tỉnh Thanh Hóa và chủ đầu tư đã động thổ khởi công dự án.
Phương Giang
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo