Xã hội

Khối đất đè xuống nhà, vợ chồng Việt kiều Pháp may mắn thoát nạn

(DNVN) - Một khối đất lớn đã bất ngờ đổ ập xuống vào nhà kho và phòng ngủ của vợ chồng Việt kiều Pháp, rất may không có thiệt hại về người.

Theo tin tức mới nhất, chiều tối ngày 20/9, bà Nguyễn Thị Khiêm (56 tuổi, Việt kiều Pháp) ngụ tại hẻm số 5 đường Ngô Thì Sỹ, phường 4, TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, trong lúc vợ chồng bà dang xem tivi trong phòng ngủ thì nghe tiếng động bên ngoài căn nhà và tưởng là trộm nên ra xem.

Căn của bà Nguyễn Thị Khiêm bị khối đất đè xuống gây hư hại nghiêm trọng. Ảnh NLĐ

Vừa ra khỏi phòng, bất ngờ khối đất đổ ập xuống, rất may gia chủ kip thời thoát thân. Cụ thể, khoảng 19h tối ngày 19/8, hai vợ chồng bà đang nằm trong phòng ngủ xem thời sự thì nghe bên ngoài căn nhà có tiếng động nghi là trộm vào nhà trộm đồ nên cả hai bước ra khỏi phòng ngủ để xem, báo Công an TP. HCM đưa tin.

Tuy nhiên, khi vừa bước ra khỏi phòng ngủ thì vợ chồng Việt kiều hoảng hốt khi một lượng lớn khối đất đổ ập xuống phòng ngủ. Rất may hai vợ chồng bà Khiêm nhanh chân chạy ra thoát thân. 

Theo báo Người lao động, toàn bộ giường ngủ bị chôn vùi, chiếc tủ đựng đồ bên cạnh cũng bị biến dạng hoàn toàn. Ngoài ra, khối đất còn đè nhà kho, một số vị trí nền nhà bị nứt gạch...

Ngoài căn nhà của bà Khiêm, căn nhà của chị Nguyễn Thúy Phượng đang xây dựng bên cạnh cũng bị khối đất đè sập taluy cao khoảng 3 m và nhiều trụ kiên cố cũng bị chôn vùi. Tổng thiệt hại ước tính của hai căn nhà bị đất đè sập là hơn 300 triệu đồng.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo