Xã hội

Khói đen bao trùm khu phố, thiêu rụi kho hàng ở Hưng Yên

Vụ hỏa hoạn tại cửa hành kinh doanh khóa đã làm tuyến đường QL39 tắc trong nhiều giờ đồng hồ. Ước tính thiệt hại lên tới hàng tỷ đồng.

Khoảng 9h30 sáng 5/5, tại Bô Thời, xã Đồng Tiến, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên đã xảy ra một vụ cháy lớn. Ngôi nhà bị cháy là một cửa hàng bán khoá nằm ngay trên đường quốc lộ 39.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian đó có một tiếng nổ lớn phát ra từ cửa hàng này, ngay sau đó một ngọn lửa lớn bùng phát. Cột khói khổng lồ bốc ra từ phía trong căn nhà. Rất nhiều người dân xung quanh hô hào cùng chuyển đồ giúp chủ nhà nhằm giảm thiệt hại, tờ Saostar đưa tin.

Khói đen bao trùm khu phố, thiêu rụi kho hàng ở Hưng Yên. Ảnh: Saostar

Ngọn lửa bốc lên quá lớn sau đó lửa lan nhanh sang cửa hàng Việt Anh Quân chuyên bán thiết bị vệ sinh, điện nước. Khi ngọn lửa bén kèm theo khói bốc mùi khét, người dân đã phát hiện và gọi cứu hỏa.

Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh Hưng Yên đã khẩn cấp huy động 6 xe cứu hỏa đến khống chế lửa và không để lan ra khu vực xung quanh. Sau 1 giờ đồng hồ, ngọn lửa đã được dập tắt. Nhiều đồ đạc của kho chứa hàng sơn nhựa đã bị cháy đen, báo TTXVN đưa tin.

Theo người dân thị tứ Bô Thời, nguyên nhân vụ cháy có thể là do thợ hàn đang thi công khu vực sau nhà xưởng, do sơ suất đã để rơi tàn lửa khi hàn xuống thùng nhựa chứa sơn, dẫn đến cháy. Thiệt hại của vụ cháy ước tính hàng tỷ đồng.

Hiện cơ quan chức năng đang thống kê thiệt hại và làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo TTXVN, Saostar)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo