Pháp luật

Khởi tố ban giám đốc công ty kinh doanh game trái phép

(DNVN) - Cơ quan cảnh sát điều tra vừa tiến hành khởi tố, bắt giam 3 đối tượng trong ban giám đốc công ty Sgame (tòa nhà Hapulico, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội) do kinh doanh game trái phép.

Theo tin tức trên báo Tuổi trẻ, cơ quan cảnh sát điều tra, Bộ Công an, đã khởi tố vụ án “Kinh doanh trái phép” xảy ra tại Công ty Sgame (trụ sở tại Hà Nội), khởi tố bị can đối với các lãnh đạo của công ty này. Các bị can bị khởi tố gồm: Mai Thanh Long, Giám đốc công ty; Nguyễn Anh Dũng và Nguyễn Mạnh Linh, đều là Phó Giám đốc công ty.

Cơ quan cảnh sát điều tra khởi tố, bắt giam ban giám đốc công ty game hoạt động trái phép.

Trước đó ngày 10/9, Cục cảnh sát hình sự - Bộ Công an (C45_ cùng lực lượng chức năng đã khám xét trụ sở công ty trên do nghi ngờ kinh doanh trái phép. Ngày 25/9, C45 đã khởi tố vụ án và triệu tập 3 lãnh đạo công ty này để điều tra. Báo điện tử Vnexpress thông tin.

Theo C45, công ty của ông Long chỉ được cấp phép phát hành 3 trò chơi trực tuyến, nhưng đã kinh doanh nhiều trò chơi khác. Để tránh sự phát hiện của nhà chức trách, công ty sử dụng tên miền quốc tế ".com" và phát hành hàng loạt trò chơi, như Tân Tiên Kiếm, Đại Hiệp Truyện… 

Một lãnh đạo Cục CSĐT tội phạm về TTXH (Bộ Công an) xác nhận với PV Thanh Niên, hành vi của các bị can có liên quan đến việc kinh doanh trái phép các trò chơi điện tử trực tuyến với khoản tiền thu được lên nhiều tỉ đồng.

Công ty Sgame được thành lập năm 2009 và được cấp phép phát hành một số trò chơi trực tuyến nhưng đã kinh doanh thêm những trò game trái phép. 

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo