Pháp luật

Khởi tố, bắt giam kẻ đâm chết bạn trong quán karaoke

(DNVN) - Ngày 3/8, Công an tỉnh Nghệ An đã khởi tố vụ án, bắt giam đối với Nguyễn Đình Cảnh (16 tuổi, huyện Diễn Châu, Nghệ An) về hành vi “Giết người” trong vụ ẩu đả tại quán karaoke.

Trước đó, vào ngày 31/7, tại quán karaoke Ninh Nguyệt (xã Hậu Thành, Yên Thành, Nghệ An) đã xảy ra vụ ẩu đả dẫn đến anh Trần Đình Hiếu (24 tuổi, trú cùng xã) bị đâm sau lưng dẫn đến tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc ngày 31/7. Ảnh VTC News.

Ngay sau đó, cơ quan điều tra đã vào cuộc để điều tra làm rõ các đối tượng liên quan đến vụ án. Theo lời khai ban đầu, Cảnh nói hôm đó đối tượng cùng nhóm bạn cùng xã được mời đến dự tân gia nhà anh Hoàng Văn Quyết (19 tuổi, trú tại xã Hậu Thành). Báo Công an Nhân dân thông tin.

Sau bữa nhậu, chủ nhà mời nhóm bạn của Cảnh cùng nhóm người trong xã Hậu Thành đi hát cùng. Trong lúc đang hát, nhóm người của Cảnh mâu thuẫn với nhóm người của anh Hiếu. Cả hai nhóm lao vào ẩu đả, Cảnh đã rút con dao bấm dài khoảng 20cm thủ sẵn trong người đâm vào lưng anh Hiếu.

Khi nạn nhân bỏ chạy ra quầy thu ngân thì bị hung thủ rượt đuổi, dùng dao đâm tiếp lần nữa khiến anh Hiếu gục tại chỗ. Sau khi gây án, Cảnh cùng bạn lấy xe máy bỏ về nhà ở huyện Diễn Châu. Tuy nhiên, hành vi phạm tội của Cảnh được camera an ninh của quán hát ghi lại. Vụ việc được làm rõ sau khi công an thu giữ camera trong quán karaoke. Báo VTC News thông tin.

Liên quan đến vụ án, cơ quan công an cũng đang xét hỏi với hai thanh niên là Hồ Công Quân (18 tuổi) và Nguyễn Đình Thái (17 tuổi) đều ở xã Diễn Trung. Trong quá trình xô xát, hai người này được cho là có hành vi dùng tay chân đánh nạn nhân.

Theo tin tức đã đưa khoảng 14h ngày 31/7, khi anh Trần Văn Hiếu (SN 1993, trú tại xóm Yên Thịnh, xã Hậu Thành) cùng nhóm bạn vào quán karaoke Ninh Nguyệt (đóng trên địa bàn xã Hậu Thành) để hát thì xảy ra xích mích với một nhóm thanh niên khác hát phòng kế bên.

 

Lời qua tiếng lại, hai nhóm thanh niên khoảng gần 10 người lao vào đánh nhau. Trong lúc xảy ra ẩu đả, một đối tượng lạ mặt dùng dao găm dài khoảng 20cm đâm một nhát dao từ phía sau lưng khiến anh Hiếu gục tại chỗ.

Sau khi xảy ra sự việc, nhóm thanh niên kia nhanh chóng bỏ trốn, anh Hiếu đã được mọi người đưa đến bệnh viện huyện Yên Thành để cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên tử vong.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo