Pháp luật

Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng tra tấn dã man lao động nữ ở Gia Lai

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Pleiku (tỉnh Gia Lai) đã khởi tố và bắt tạm giam Nguyễn Thị Hà - kẻ đã tra tấn dã man đối với chị Y Nhiêu.

Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an thành phố Pleiku (Gia Lai) đã khởi tố và bắt tạm giam Nguyễn Thị Hà (sinh năm 1979, tạm trú phường Thống Nhất, thành phố Pleiku) về hành vi "Cố ý gây thương tích" đối với chị Y Nhiêu (dân tộc Giẻ Triêng, sinh năm 1995, trú tại thôn Pêng Siêl, xã Đak Pét, huyện Đak Glei, tỉnh Kon Tum).

Nguyễn Thị Hà bị khởi tố và bắt tạm giam về hành vi cố ý gây thương tích. Ảnh: Báo Gia Lai.

Theo đó, Công an thành phố Pleiku khởi tố và bắt tạm giam 4 tháng Nguyễn Thị Hà để điều tra về hành vi hành hung dã man chị Y Nhiêu. Đối tượng Nguyễn Thị Hà sẽ được chuyển từ Trung tâm tư vấn và cai nghiện tỉnh Gia Lai đến trại tạm giam Công an thành phố Pleiku để phục vụ quá trình điều tra vụ việc.

Y Nhiêu là người làm công cho đối tượng được khoảng 4 năm. Trong thời gian này, nạn nhân bị bà chủ hành hung nhiều lần. Điển hình là vụ việc vừa xảy ra, nghi Y Nhiêu ăn trộm tiền của mình nên đối tượng đã tra tấn chị bằng nhiều hình thức dã man như dùng cây sắt đập lên người, dùng bàn ủi đã hơ nóng và cây sắt có đóng đinh để đánh đập khiến chị gặp nhiều thương tích nặng nề. Thậm chí, theo lời khai của nạn nhân, khi đang mang thai 5 tháng cũng bị đối tượng Hà đánh dẫn đến sảy thai.

Nên đọc
Theo VTV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo