Pháp luật

Khởi tố bị can, bắt tạm giam bố đẻ hành hạ bé trai 10 tuổi

Công an quận Cầu Giấy đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Trần Hoài Nam về hành vi hành hạ, ngược đãi chính con đẻ của mình. Đối tượng Phạm Thị Tú Trinh cũng bị khởi tố nhưng được cho tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú.

Liên quan đến vụ án bố đẻ và mẹ kế bạo hành dã man con trai 9 tuổi ở phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội, sáng 11-12, Thượng tá Nguyễn Đức Minh, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT - CAQ Cầu Giấy cho biết: CAQ Cầu Giấy đã hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Hoài Nam (SN 1983) và Phạm Thị Tú Trinh (SN 1983) ở phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy về hành vi "Ngược đãi hoặc hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con cháu, người có công nuôi dưỡng mình gây hậu quả nghiêm trọng" theo Điều 151 Bộ Luật hình sự, theo thông tin trên báo An ninh thủ đô.

Trần Hoài Nam khai nhận đã nhiều lần hành hạ con mình. Ảnh: báo An ninh thủ đô

Cơ quan CSĐT - CAQ Cầu Giấy cũng thực hiện lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với Trần Hoài Nam để phục vụ quá trình điều tra. Riêng Phạm Thị Tú Trinh, ngoài việc bị khởi tố vụ án, khởi tố bị can, CAQ Cầu Giấy cho đối tượng tại ngoại nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú, cấm xuất cảnh, nằm trong sự quản lý, giám sát của cơ quan CSĐT.

Theo báo Dân trí, Công an quận Cầu Giấy xác định, Trần Hoài Nam chính là đối tượng đã bạo hành cháu K.. Ngày 30/11, Nam đã dùng chân đạp vào người cháu K., khiến hai phần mạn sườn của cháu bé bị tổn thương nghiêm trọng.

Không chỉ dùng chân, tay đánh cháu, Trần Hoài Nam còn sử dụng nhiều móc áo làm bằng nhôm cuộn thành một chiếc roi để đánh con. Thậm chí, Nam còn sử dụng chiếc muôi múc canh đánh vào đầu cháu gây thương tích.

Theo cơ quan công an, việc đánh đập cháu K. của Trần Hoài Nam diễn ra trong một thời gian dài. Điều đáng nói, người cha bạo tàn này không đưa cháu đi khám, chữa trị thương tích mà bỏ mặc ở nhà.

Không chỉ có vậy, cháu bé còn không được đi học trong suốt gần 2 năm vừa qua. Làm việc với trường học nơi cháu K. từng cắp sách đến trường, công an quận Cầu Giấy xác định, học bạ của cháu vẫn được lưu giữ tại đây, không có dấu hiệu được gia đình rút về để đăng ký cho học trường khác...

 

Nên đọc
Cao Lâm (Tổng hợp theo báo An ninh thủ đô, Dân trí)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo