Pháp luật

Khởi tố cha con ông lão 70 tuổi đâm chết hàng xóm

(DNVN) - Cơ quan Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Ba Vì, Hà Nội vừa khởi tố ông Dương Văn Đức 70 tuổi và con trai về hành vi giết người.

Tin tức trên báo Người lao động, ngày 24/12, Cơ quan Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Ba Vì, Hà Nội cho biết cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can hai cha con ông Dương Văn Đức (70 tuổi) và Dương Văn Đạo (40 tuổi), trú tại thôn Thái Bạt 3, xã Tòng Bạt, huyện Ba Vì để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án mạng được xác định là anh Nguyễn Việt Hùng (45 tuổi, người địa phương).

Hai cha con đâm chết hàng xóm vì tranh chấp đất. Ảnh báo Người lao động.

Trước đó vào tối 21/12 ông Đức và con trai là Dương Văn Đạo gặp ông Hùng nên lời qua tiếng lại rồi dẫn đến xô xát nhưng được mọi người can ngăn. Báo Công an TP. HCM thông tin.

Được hàng xóm can ngăn, lúc đầu ông Đức và nạn nhân về nhà. Nhưng ít phút sau, hàng xóm thấy họ tiếp tục tranh cãi tại khu vực bờ rào ngăn cách. Lời khai những người liên quan cho thấy, bố con ông Đức lao vào đánh anh Hùng. Lúc hỗn loạn, ông lão 70 tuổi đã cầm gậy tre đầu gắn kim loại đâm trúng ngực nạn nhân. 

Được biết, hai cha con thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với gia đình nạn nhân vì tranh chấp đất trồng rau. Ngay trong đêm, công an đã bắt giữ 2 đối tượng này để làm rõ vụ việc. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo