Quốc tế

Khởi tố cô giáo ném bút vào mắt học sinh

Bực mình khi thấy học trò của mình sử dụng bút máy để viết bài, một cô giáo tại Trung Quốc đã ném thẳng cây bút vào mắt của học trò.
Tại một số lớp học cấp dưới ở đất nước Trung Hoa, việc sử dụng bút máy để chép bài là hành động vi phạm nội quy nhà trường và tuyệt đối bị cấm.
 

Đây được xem như là một trong những quy định khó hiểu và gây ra những hậu quả hết sức khó lường. Điển hình như là vụ việc đau lòng xảy ra gần đây tại một trường tiểu học ở thành phố Thượng Hải của Trung Quốc.

 
Cụ thể hơn, theo tiết lộ từ nhiều tờ báo địa phương cho biết: "Một cô giáo vô nhân tính đã ném cây bút máy vào mắt học trò của mình khi phát hiện cậu bé sử dụng bút máy để làm bài tập trong lớp học".
 

Được biết nạn nhân tên là Dan, chỉ mới 9 tuổi, hiện đang theo học tại trường tiểu học Shuifeng Road. Hậu quả của hành động tàn ác trên đã khiến cậu bé phải nhập viện trong tình trạng khẩn cấp. Sau khi trải qua ca điều trị tại bệnh viện, đến thời điểm này, mắt trái của cậu bé bị hỏng nặng và khả năng thị lực đã dần mất đi.
 
 
"Cô Ma đã cấm chúng em không được sử dụng bút máy để làm bài tập, mà chỉ được dùng bút chì. Khi cô biết em dùng bút máy, cô đã tức giận và sau đó ném cây bút vào mắt em. Em cảm thấy đau đớn và rất sợ đến trường"- Cậu học sinh cho hay.
 

Hiện vụ việc trên đang được cảnh sát địa phương điều tra và sẽ có quyết định khởi tố chính thức dành cho vị giáo viên trên.

 
Theo VTC
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo