Pháp luật

Khởi tố cựu Bí thư và phó Bí thư huyện

Chiều 4/6, Công an tỉnh Đồng Tháp đã tống đạt quyết định khởi tố đối với 3 bị can liên quan đến vụ án khai thác cát trên sông trái phép tại bãi bồi Thường Thới Tiền (huyện Hồng Ngự) gây hậu quả nghiêm trọng.

(Dân Trí) Ba cựu quan chức bị khởi tố là ông Nguyễn Hồng Lâm (Bí thư Huyện ủy Hồng Ngự); ông Ngô Xuân Cảnh (Phó bí thư thường trực Huyện ủy Hồng Ngự) và ông Dương Trung Kỉnh (Trưởng phòng Tài nguyên - Môi trường huyện Hồng Ngự).


Trong đó, bị can Nguyễn Hồng Lâm bị khởi tố vì đã có "chủ trương" cho cấp dưới chỉ đạo một số cá nhân trong Công ty trách nhiệm hữu hạn Ngự Bình thu tiền của các phương tiện khai thác cát sông trái phép tại bãi bồi Thường Thới Tiền gây hậu quả nghiêm trọng.

Bị can Ngô Xuân Cảnh bị khởi tố về hành vi chỉ đạo “cấp dưới” cho phép các phương tiện khai thác cát sông trái phép tại bãi bồi Thường Thới Tiền để thu tiền, gây hậu quả nghiêm trọng.

Riêng bị can Dương Trung Kỉnh bị khởi tố vì đã có hành vi thiếu trách nhiệm trong quản lý khai thác cát sông trên địa bàn huyện Hồng Ngự, để một số cá nhân trong Công ty trách nhiệm hữu hạn Ngự Bình cho các phương tiện khai thác cát trái phép tại bãi bồi Thường Thới Tiền (không có giấy phép của cơ quan có thẩm quyền) để thu tiền, gây hậu quả nghiêm trọng.
 
 
Nguyễn Hành
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo