Pháp luật

Khởi tố kẻ giết người rồi phi tang xác xuống sông ở Hưng Yên

Nhà chức trách vừa quyết định khởi tố Phan Văn Tuấn - nghi phạm sát hại nam thanh niên rồi phi tang xác xuống sông ở Hưng Yên.

Ngày 29/5, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết đã khởi tố bị can, bắt tam giam Phan Văn Tuấn (SN 1984, trú tại xã Lý Thường Kiệt, Yên Mỹ, Hưng Yên) về tội “Giết người”, theo tin tức trên báo KTĐT.

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Hưng Yên xác định, Tuấn là hung thủ đã giết anh Nguyễn Văn Thao (SN 1993, trú tại Yên Mỹ) ngày 20/5.

Trước đó, vào khoảng 11h ngày 22/5, trong lúc người dân đi qua khu vực cầu Thuần Xuyên, thôn Phần Hà, xã Bắc Sơn, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên (giáp ranh với xã Hưng Long, huyện Mỹ Hào), người dân đã phát hiện thi thể 1 nam thanh niên đang trong quá trình phân hủy.

Đối tượng Tuấn tại cơ quan điều tra Công an tỉnh Hưng Yên. Ảnh: Báo CAND.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH, Công an tỉnh Hưng Yên cùng các đơn vị nghiệp vụ đã khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc nghiêm trọng trên.

Sau khi có mặt tại hiện trường, qua khám nghiệm, cơ quan công an xác định nạn nhân là nam giới có độ tuổi ngoài 20 đến 30. Nạn nhân tử vong trước đó. Trên người thanh niên này có nhiều vết thương. Trong đó có một vết cắt tại cổ, một vết rạch hình chữ T từ ngục xuống bụng, đặc biệt bộ phận sinh dục bị cắt bỏ, theo báo GĐXH.

Nhận định ban đầu đây là vụ giết người, hiện trường vụ án có thể nằm ở một địa điểm khác, cách xa nơi phát hiện tử thi nạn nhân. Nạn nhân được phát hiện trong tình trạng bắt đầu phân huỷ mạnh, khuôn mặt biến dạng nên việc truy xét danh tính gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã sơm tìm ra kẻ giết người là Phan Văn Tuấn (SN 1984, trú tại xã Lý Thường Kiệt, Yên Mỹ, Hưng Yên).

Theo lời khai ban đầu của Tuấn, vào tối 20/5, sau khi giết chết anh Thao, Tuấn sử dụng 2 con dao để gây nên những vết thương trên cơ thể nạn nhân. Ngay tại căn nhà của mình, Tuấn đã dùng dao rạch bụng, cắt bộ phận sinh dục của nạn nhân, tạo ra nhiều vết thương trên cơ thể nạn nhân.

Tuấn khai nhận, cố tình tạo ra các vết thương trên người Thao nhằm mục sẽ phân huỷ nhanh hơn và nạn nhân không nổi lên được. Đồng thời, nếu có phát hiện thì cũng khiến cơ quan điều tra không xác định được giới tính nạn nhân.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo KTĐT, GĐXH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo