Pháp luật

Khởi tố nam thanh niên đâm chết bạn gái vì mâu thuẫn tình cảm

Chỉ vì mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, nam thanh niên đã dùng dao đâm 15 nhát vào người bạn gái khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 12/12, thông tin từ Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Phan Anh Tú (SN 1992, trú thôn Phú Đông, xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) để điều tra về hành vi “Giết người”, theo Báo Lao động.

Vì mâu thuẫn tình cảm, Tú đã dùng dao đâm 15 nhát vào người bạn gái khiến nạn nhân tử vong (Ảnh Lao động).

Thông tin ban đầu, khoảng 4-5 năm nay, Tú và chị Trương Vũ Thị T. (SN 1997, trú thôn Ái Mỹ, xã Đại An, huyện Đại Lộc) quen biết và có tình cảm yêu đương. Tú là cựu sinh viên của một trường CĐ tại TP Hội An (Quảng Nam), còn chị T. hiện là sinh viên năm 3 của Trường ĐH Quảng Nam.

Tháng 8/2017, Tú và chị T. thuê phòng trọ sống cùng nhau tại TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam). Thời gian gần đây, chuyện tình cảm giữa hai người không tốt, có vài lần nói chia tay rồi quay lại.

Ngày 1/12, Tú vào phòng trọ với chị T. thì 2 người xảy ra mâu thuẫn. Tú cho rằng chị T. có người khác. Chiều cùng ngày, Tú về quê đến sáng hôm sau vào lại Tam Kỳ. Khi Tú đến phòng trọ, chị T. bỏ qua phòng bạn gái ở. Tú gọi nhưng chị T. không về và nói chia tay.

Đến sáng 3/12, T về phòng trọ và đuổi Tú ra khỏi phòng. Lúc này, Tú đã dọn đồ đạc nhưng vì không muốn chia tay T. nên ngồi sửa lại ổ cắm điện ở phòng với mong muốn người yêu sẽ nguôi giận.

Lúc này, 2 người tiếp tục cãi nhau. T. cầm ổ điện ném vào đầu và đánh Tú. Tức giận, Tú dùng con dao đang cầm để sửa điện đâm 15 nhát dao vào ngực, bụng và tay của T.

 

Nghe tiếng la hét, mọi người chạy đến thì phát hiện sự việc, sau đó cùng Tú đưa T. đi cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong vào tối 11/12 do bị thương quá nặng- tin tức trên VTC News.

Nên đọc
Hồng Phượng (Tổng hợp theo báo Lao động, VTC News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo