Pháp luật

Khởi tố người chồng dùng dao đâm chết vợ

(DNVN) - Ngày 19/11, Thượng tá Cao Ánh Hồng - Phó trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC 45) Công an Nghệ An cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố, bắt giam 4 tháng Huỳnh Trung Tú (26 tuổi, trú tại huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) về hành vi Giết người.

Như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa tin, vào khoảng 21 giờ 30 ngày 7/10, Huỳnh Trung Tú (SN 1989, trú tại huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) đến nhà vợ đã ly hôn là chị Tăng Thị Hiền (SN 1995) tại xóm Sơn Bắc, xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn) gọi cửa để xin hàn gắn lại tình cảm.

Tuy nhiên, sau khi nói chuyện hai bên tiếp tục xảy ra mâu thuẫn nên Tú dùng con dao thủ sẵn trong người khống chế rồi đâm liên tiếp vào ngực. Khi thấy chị Hiền gục xuống Tú đã lấy con dao đâm vợ cũ đâm vào bụng và ngực mình để tự tử. Do vụ việc xảy ra quá bất ngờ nên khi mọi người phát hiện thì đã quá muộn.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Ngay sau đó, cả hai được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện và báo cơ quan chức năng. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên chị Hiền đã tử vong. Riêng Tú hiện đã được đưa xuống Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau thời gian điều trị ngày 18/11, Tú đã bình phục vết thương và được xuất viện. 

Nên đọc
Xuân Hòa
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo