Pháp luật

Khởi tố người mẹ tàn độc sát hại 3 con đẻ trong đêm

(DNVN) - Tính tình hay ghen tuông vô cớ, người vợ luôn nghi ngờ chồng gian díu bên ngoài rồi nhẫn tâm giết hại cả 3 đứa con do chính mình đẻ ra...

Tin tức cho hay, ngày 20/8, tin từ Công an tỉnh Hà Giang cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Phàn Mùi Mấy (25 tuổi, ở thôn Quang Minh, xã Quảng Nguyên, huyện Xín Mần, Hà Giang) để điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin trên báo Đại Đoàn Kết, trước đó, vào đêm 15, rạng sáng 16/8 tại thôn Quang Minh do mâu thuẫn gia đình, quá căng thẳng nên Phàn Mùi Mấy đã giết chết 3 người con đẻ của mình gồm 2 cháu gái và 1 cháu trai là Triệu Mùi Mụi (SN 2011), Triệu Vàn Chòi (SN 2013) và Triệu Thị Huệ (14 tháng tuổi), sau đó châm lửa đốt nhà rồi trốn vào rừng sâu.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Hà Giang phối hợp với Công an huyện Xín Mần đã khám nghiệm hiện trường, tử thi, đồng thời truy bắt kẻ gây án. Cho đến 20h cùng ngày, Công an tỉnh Hà Giang đã bắt giữ đối tượng Phàn Mùi Mấy.

Chân dung Phàn Mùi Mấy - người mẹ ác độc đã giết 3 con đẻ của mình. Ảnh: Báo Lao Động.

Theo lời khai ban đầu của đối tượng, chiều 15/8, chồng Mấy là Triệu Mềnh Chán (30 tuổi) có đưa mẹ ruột sang xã khác ăn rằm tháng 7. Do không muốn chồng đi nên Mấy ngăn cản nhưng bất thành, cộng việc từ khi đẻ con lo sợ chồng đi với người khác nên giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Trong cơn bực tức, Mấy để các con ở nhà, đi bộ xuống trung tâm xã (cả đi và về mất 2 tiếng đồng hồ) đến quầy bán thuốc bảo vệ thực vật mua thuốc diệt chuột. 

Về đến nhà, Mấy trộn thuốc chuột vào cơm cho các con và cô ta ăn. Sau đó, 4 mẹ con lên giường nằm. Khoảng 21h, Mấy tỉnh dậy, thấy các con và mình không sao, cô ta liền lấy dây nhựa xiết cổ các con rồi phóng hỏa đốt nhà. Thấy lửa bốc cháy dữ dội, Mấy hoảng sợ chạy vào rừng sâu.

Được biết, Mấy sớm côi cút, từ nhỏ Mấy đã ở với chú ruột. Năm 20 tuổi Mấy gặp và lấy Triệu Mềnh Chán. 5 năm ở với nhau, có 3 mặt con nhưng giữa hai vợ chồng Mấy thỉnh thoảng xảy ra mâu thuẫn. Bản thân Mấy cũng không có bệnh tật gì về nhận thức hay biểu hiện tâm thần.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo