Pháp luật

Khởi tố nhân viên KFC đột nhập phá két sắt, trộm gần 75 triệu đồng

(DNVN) - Cơ quan cảnh sát điều tra CA Q.4 hiện đang hoàn tất hồ sơ khởi tố đối tượng La Hoàng Thanh (SN 1989, ngụ đường Nguyễn Duy, P. 9, Q. 8) về tội “trộm cắp tài sản”.

Theo tin tức trên báo Công An TP. HCM, rạng sáng ngày 27/6, anh Phạm Hoàng Duy Học là nhân viên quản lý cửa hàng KFC (trên đường Khánh Hội phường 3 Q. 4) đến cửa hàng để chuẩn bị vào ca làm việc của mình. Khi lên lầu ba - nơi đặt két sắt của cửa hàng, sau khi kiểm tra, đối chiếu sổ sách mua bán ngày hôm trước anh phát hiện toàn bộ số tiền gần 75 triệu đồng của ca làm trước đã không còn.

Đối tượng La Hoàng Thanh tại cơ quan công an. Ảnh: báo Công An TP. HCM.

Ngay lập tức, anh Học đã đến công an phường 3 Q. 4 trình báo. Công an phường 3 Q. 4 sau khi tiếp nhận vụ việc đã lập hồ sơ chuyển cơ quan cảnh sát điều tra công an Q. 4 để tiếp tục làm rõ.

Có mặt tại hiện trường, cơ quan cảnh sát điều tra công an quận 4 nhanh chóng lấy lời khai những người liên quan. Toàn bộ nhân viên trong các ca làm việc của ngày hôm trước, nhất là kíp trực cuối được sàng lọc kỹ càng. Khám nghiệm kỹ hiện trường, két sắt hoàn toàn không có dấu hiệu của việc bị cạy phá, dấu niêm phong các cửa có hiện tượng bị mở...

Từ các dấu hiệu trên, các điều tra viên xác định kẻ trộm có khả năng chính là nhân viên của cửa hàng. Cửa hàng có tất cả ba chùm chìa khóa, trong đó có chìa khóa két sắt đều được giao cho nhân viên quản lý cửa hàng cất giữ. Sau mỗi ca trực, chìa khóa phải được quản lý giao trả lại cửa hàng. Như vậy, tiếp xúc trực tiếp với két sắt chỉ có các quản lý của cửa hàng, theo báo Người Lao Động.

Quá trình sàng lọc, cơ quan cảnh sát điều tra phường 3 Q. 4 xác định, La Hoàng Thanh trong thời gian từ 22h đến 23h ngày 26/6 dù đã hết thời gian làm nhưng vẫn đến cửa hàng KFC. Đây là đối tượng có dấu hiệu khả nghi nhất nên đã tiến hành lấy lời khai.

Qua khai thác, nhiều lần quanh co chối tội nhưng với những bằng chứng xác thực và lập luận vững chắc của các điều tra viên, cuối cùng đối tượng cũng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

 

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo