Pháp luật

Khởi tố vụ án 2 viên kim cương 1,5 tỷ đồng "biến mất" tại hội chợ

Sau khi các vị khách đến xem, thử trang sức tại quầy thì nhân viên phát hiện 2 viên kim cương trị giá gần 1.5 tỷ đồng “biến mất”.

Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.HCM vừa ra quyết định khởi tố vụ án “trộm tài sản” để điều tra, truy xét vụ mất trộm 2 viên kim cương có giá trị lớn, xảy ra cách đây hơn 1 tháng tại nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, quận 11. Đơn vị trình báo mất trộm số tài sản này là công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, tức Samcombank, báo ANTĐ đưa tin.

Vụ trộm được xác định xảy ra ở hội chợ, tổ chức tại nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, quận 11. Ảnh: ANTĐ

Trước đó, trưa 11/11, nhân viên Cty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sacombank có tiếp một số khách đến quầy trưng bày trang sức, kim cương ở nhà thi đấu Phú Thọ (quận 11, TP.HCM). Một lát sau các vị khách này rời khỏi, quản lý quầy trưng bày mới phát hiện tủ trưng bày bị mở và mất 2 viên kim cương.

Làm việc với công an, nhân viên tại đây cho biết, lúc đó có hai người nước ngoài đến hỏi về các viên kim cương đang trưng bày trong tủ kính. Sau đó, một người phụ nữ khác đến thử hai chiếc nhẫn tại quầy rồi rời khỏi.

Theo tin tức trên báo Tiền Phong, dù các nhân viên đã cảnh giác, để mắt chú ý đến các vị khách đến xem và thử trang sức tại quầy nhưng khi các vị khách rời khỏi thì phát hiện 2 viên kim cương mất.

Nghi vấn ban đầu, nhóm đối tượng có thể là người nước ngoài. Công an TP.HCM đang xác minh lai lịch, truy tìm những nghi can ngoại quốc này.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

 

Nên đọc






Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo ANTĐ, Tiền Phong)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo