Pháp luật

Khởi tố vụ bé gái 13 tuổi ở miền Tây bị sát hại, phi tang

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang ngày 15/9 đã khởi tố vụ án, điều tra nguyên nhân bé gái 13 tuổi bị sát hại, chôn trong bụi cây gần nhà.

Nạn nhân là em N.T.N (13 tuổi, học sinh trường THCS Tây Đô, Hậu Giang), Em N. được phát hiện trong tình trạng thi thể bị chôn.  Trước đó, khoảng 15h ngày 13/9 sau khi đi học về, em N.T.N xin gia đình đi chơi, theo tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM. 

Khu vực phát hiện bé gái.  Ảnh PLO

Do gần nhà có đám tang nên gia đình nghĩ em sang phụ giúp. Tuy nhiên mãi đến chiều tối mà em NTN vẫn không về nhà. Nghĩ chuyện chẳng lành, gia đình em NTN hô hoán nhờ mọi người cùng đi tìm.

Sáng hôm sau, gia đình cháu bé tiếp tục chia nhau đi tìm bé N. Khoảng 7h, ông nội của nạn nhân đi ngang qua khu vườn hoang cách nhà hơn 300 m thì phát hiện có dấu hiệu lạ, vết đất mới nhô lên, báo Zing news đưa tin. 

"Mô đất này mới đào và được phủ cây cỏ lên trên. Mọi người đào lên thử và lặng người thấy thi thể bé”, người nhà bé N. kể lại.  "Con bé ngoan lắm. Nó hay ôm tôi nói con thương mẹ nhất nhà. Nó chết oan quá", mẹ của nạn nhân nghẹn ngào.

Cũng theo gia đình nạn nhân, khi N. mất tích có một thanh niên hàng xóm rất tích cực cùng đi tìm. Khi thấy nạn nhân, cảnh sát vào cuộc điều tra thì anh ta uống thuốc sâu tự vẫn.

Người nhà đã đưa thanh niên này đến viện cấp cứu, giám sát chặt chẽ để làm rõ nghi vấn anh ta có liên quan đến vụ án hay không. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra. 

 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Pháp luật TP. HCM, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo