Pháp luật

Khởi tố vụ nam sinh bị bố bạn gái đánh chết bằng thắt lưng

(DNVN) - Cơ quan CSĐT Công an huyện Hóc Môn đã thực hiện quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Huỳnh Văn Tuấn, đối tượng dùng thắt lưng đánh chết học sinh, với tội "cố ý gây thương tích".

Theo tin tức trên báo Dân Trí, chiều 22/1, đại diện Viện Kiểm sát nhân dân huyện Hóc Môn, TP. HCM cho biết vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can; đồng thời CQĐT Công an huyện Hóc Môn cũng đã thực hiện việc bắt tạm giam (thời gian 4 tháng) đối với Huỳnh Văn Tuấn (36 tuổi, ngụ xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn), về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Người nhà em Đinh Thanh Thao đau lòng trước cái chết tức tưởi của em Thao. Ảnh: theo báo Công An TP. HCM.

Huỳnh Văn Tuấn là kẻ đã dùng thắt lưng đánh em Đinh Thanh Thao (SN 2000, học sinh Trường THPT Nguyễn Hữu Tiến, huyện Hóc Môn) vào ngày 23/12/2015 khiến em tử vong sau đó do chấn thương sọ não.

Tại công an, Tuấn khai chiều 23/12/2015 khi đi làm về không thấy con gái nên hỏi vợ thì được biết con đi chơi từ sáng chưa về nên tức giận. Khi thấy em Thao chở Vy ngồi phía sau thì Tuấn chạy ra trước nhà đánh Thao tới tấp khiến Thao gục tại chỗ.

Sau khi hả giận, Tuấn bỏ mặc em Thao và đi vào nhà. Thao được Vy đưa vào nhà ông ngoại nằm. Sau đó, cha mẹ Thao đến đưa đi cấp cứu thì em bị hôn mê sâu tại Bệnh viện huyện Hóc Môn. Sau 5 ngày được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy thì Thao qua đời.

Nhiều người cho biết khi vừa chở Vy về đến nhà, Thao đang ngồi trên xe thì bị Tuấn dùng thắt lưng đánh tới tấp khiến em không kịp chạy và gục tại chỗ, theo báo Công An TP. HCM..

Các giáo viên Trường THPT Nguyễn Hữu Tiến xác nhận Thao là một học trò có học lực khá giỏi và tích cực tham gia các hoạt động đoàn hội của trường.

 

Nên đọc
Tùng Bách (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo