Pháp luật

Khởi tố vụ người dân ném gạch đá chặn xe trên Quốc lộ 1A

Công an thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh vừa ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra việc nhiều người kéo ra chặn QL1A, gây ùn tắc giao thông.

Ngày 9/4, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Kỳ Anh cho biết vừa có quyết định khởi tố vụ án “gây rối trật tự công cộng” liên quan đến việc ngày 3/4, khoảng 150 người dân mang theo ngư cụ, gạch đá kéo ra chặn Quốc lộc 1A đoạn qua đèo Con, khu vực giáp ranh giữa tổ dân phố Ba Đồng, phường Kỳ Phương và thôn Minh Huệ, xã Kỳ Nam (thị xã Kỳ Anh), gây ách tắc giao thông cục bộ, báo Infonet đưa tin.

Người dân tụ tập tại khu vực đèo Con đã mang theo ngư cụ, gạch đá chặn xe trên Quốc lộ 1A. Ảnh: Infonet

Theo điều tra ban đầu của Công an thị xã Kỳ Anh, vào trưa ngày 3/4 vừa qua, có khoảng 100 người mang theo lưới, ngư cụ đánh cá và gạch đá kéo ra chặn QL1A đoạn qua đèo Con. Sự việc gây ùn tắc kéo dài trên tuyến đường huyết mạch QL1A nhiều giờ. 

Khi sự việc xảy ra, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể TX Kỳ Anh đã vận động, giải thích, yêu cầu mọi người giải tán, nhưng một số người không nghe, có hành vi lăng mạ, chống đối. Đến 19 giờ cùng ngày, những người tụ tập mới chịu giải tán, giao thông trên QL1A mới thông suốt trở lại, báo Người lao động đưa tin.

Hiện Công an TX Kỳ Anh điều tra, củng cố chứng cứ vụ việc, xử lý những người có hành vi vi phạm theo quy định của pháp luật.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo NLĐ, Infonet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo