Pháp luật

Khởi tố "yêu râu xanh" giả danh giám đốc hại đời cô gái trẻ

Cơ quan Cánh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy đã hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Chu Thế Quang (SN 1979, ở tỉnh Thanh Hóa) về hành vi hiếp dâm.

Trước đó, ngày 18/4, Công an quận Cầu Giấy nhận được trình báo của chị Nguyễn Thị H. về việc bị đối tượng Chu Thế Quang hiếp dâm. Khẩn trương vào cuộc xác minh, Công an quận Cầu Giấy đã xác định được nơi đối tượng bị tố cáo đang ẩn náu và kịp thời bắt giữ khẩn cấp Quang khi y chuẩn bị đón xe khách trốn vào miền Nam, báo CAND đưa tin.

Tại cơ quan Công an, trước nhiều chứng cứ rõ ràng, Quang đã nhận tội. Theo đó, ngày 4/4, thông qua mạng tìm kiếm việc làm nơi chị H. đăng tải thông tin tìm việc, Quang biết số điện thoại và chủ động gọi điện cho nạn nhân tự nhận là giám đốc một công ty xây dựng và đang có nhu cầu tuyển kế toán và hẹn chị mang theo bộ hồ sơ xin việc để trực tiếp phỏng vấn tại một quán cà phê trên đường Lương Thế Vinh (quận Thanh Xuân) vào ngày 17/4.

Đối tượng Chu Thế Quang tại cơ quan công an. Ảnh: CAND

Đối tượng nói chị H. đủ điều kiện đi làm và nếu muốn có thể đi làm ngay ngày hôm sau. Đồng thời hẹn chị H. sáng hôm sau đến văn phòng công ty làm thẻ và vào công ty.

Nói là văn phòng của công ty nhưng thực chất địa chỉ Quang đưa cho chị H. là phòng trọ của đối tượng tại phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy. Ngay trong sáng 18/4, chị H. đi xe máy đến phòng trọ của Quang. Tại đây, Quang đã sử dụng dao đe dọa giết chị H. và thực hiện hành vi đồi bại, mặc cho nạn nhân cố gắng chống cự đến cùng, báo LĐTĐ đưa tin.

Sau khi thỏa mãn thú tính, Quang thả cho chị H. về kèm theo những lời đe dọa nếu nói với ai sẽ truy cùng diệt tận. Sau khi rời phòng trọ của "yêu râu xanh", chị H. đã đến Công an quận Cầu Giấy tố cáo hành vi hiếp dâm của Chu Thế Quang.

Sau khi hoàn tất hồ sơ, Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Chu Thế Quang (ảnh, 38 tuổi, quê quán Thanh Hóa, HKTT Long Thành, Đồng Nai), hiện thuê trọ tại ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội) về hành vi hiếp dâm.

Nên đọc
0Trung Hùng (Tổng hợp theo báo CAND, LĐTĐ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo