Quốc tế

Không kích trả đũa Syria: Thủ tướng Israel lên tiếng

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu tuyên bố quân đội Israel sẵn sàng đáp trả mạnh mẽ mọi vật thể chưa xác định vào được bắn từ Syria.

Ngày 25/6, Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu tuyên bố quân đội Israel sẵn sàng đáp trả mạnh mẽ mọi vật thể chưa xác định vào được bắn từ Syria, theo tin tức trên TTXVN.

Trong khi đó, một phát ngôn viên quân đội Israel cho biết, trước đó, một máy bay của Israel đã tiến hành một cuộc tấn công ở Syria sau khi 10 vật thể chưa xác định được bắn từ quốc gia Trung Đông này nhắm vào khu vực Cao nguyên Golan do Israel nắm giữ.

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu.

Theo đó, chiến đấu cơ Israel đã thực hiện đợt không kích quy mô lớn vào các mục tiêu quan chính phủ Syria tại khu vực Cao nguyên Golan. Đạn rocket của Israel đã rơi vào trúng nhà dẫn khiến nhiều người thiệt mạng (chưa có con số cụ thể), theo tin tức trên báo Đất Việt.

Cùng với thiệt hại về người, cuộc tấn công còn phá hủy ít nhất 2 chiến tăng, nhiều ụ pháo của quân đội chính phủ Syria.

Trước đó, đại diện nhà nước Do Thái cho biết, các quả đạn pháo của Syria chỉ bay lạc hướng nhưng đó là sự vi phạm chủ quyền không thể chấp được và Syria phải trả giá vì điều đó.

Nói về đợt không kích này, cơ quan báo chí của quân đội Israel ra thông cáo: "Đáp lại hơn 10 quả đạn pháo bắn từ phía Syria và rơi xuống lãnh thổ Israel hôm 24/6, Không quân Israel đã tấn công các vị trí nã pháo. Ngoài ra, quân đội Israel đã tấn công hai xe tăng của Lục quân Syria".

Nên đọc
Không kích trả đũa Syria, Thủ tướng Israel, lên tiếng, Israel, Syria, tin tức, báo, doanhnghiepvn.vn
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo