Quốc tế

Không quân Nga dội bom Al-Bab, tiêu diệt 67 tay súng al-Nusra

Lực lượng Không quân Vũ trụ Nga đã phá hủy một căn cứ địa của tổ chức khủng bố Dzhebhat en-Nusra (Mặt trận al-Nusra) gần Aleppo và tiêu diệt 67 tay súng.

Reuters ngày 3/3 dẫn lời Trung tướng Sergei Rudskoy, Cục trưởng Cục Tác chiến Bộ Tổng tham mưu Các lực lượng vũ trang Liên bang Nga phát biểu trong cuộc họp báo cho biết lực lượng Không quân Vũ trụ Nga đã phá hủy một căn cứ địa của nhóm khủng bố Dzhebhat en-Nusra (Mặt trận al-Nusra) gần Aleppo.

Không quân Nga dội bom Aleppo tiêu diệt 67 tay súng al-Nusra.

Theo tướng Rudskoy, vào lúc 13h20' ngày 28/2, tại khu vực làng Rasmi Al-Ais cách Aleppo 28 km về phía Tây Nam, tiêm kích ném bom Sukhoi Su-24 của Không quân Nga đã thả hai quả bom dẫn đường KAB-500 xuống một căn cứ địa của một nhóm khủng bố thuộc Dzhebhat An-Nusra.

Cuộc tấn công đột ngột đã tiêu diệt 67 tay súng khủng bố trong đó có 19 chỉ huy xuất thân từ vùng Kavkaz.

"Lực lượng không quân Nga đang thực hiện tấn công có hiệu quả ở phía Đông Al-Bab của Aleppo. Trong 10 ngày qua, tại khu vực này, 36 khu nhà dân tổng diện tích 400 km2 đã được giải phóng. Các cuộc tấn công cũng đã tiêu diệt được 278 mục tiêu IS bao gồm các kho chứa, điểm tựa và nơi tập trung xe bọc thép của phiến quân", ông Rudskoy cho biết.

Nên đọc
Tùng Bách (theo Reuters)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo