Quốc tế

Không quân Nga giáng đòn tấn công, tiêu diệt 600 tay súng IS ở Aleppo

Lực lượng Không quân Vũ trụ Nga trong tuần qua đã giáng 452 đòn tấn công vào các vị trí của phiến quân IS ở phía Đông Aleppo, Syria.

TASS ngày 10/3 dẫn lời Thượng tướng Sergei Rudskoy chỉ huy trưởng chiến dịch chống khủng bố ở Syria thuộc Bộ Tổng tham mưu lực lượng vũ trang Nga cho biết Lực lượng Không quân Vũ trụ Nga trong tuần qua đã giáng 452 đòn tấn công vào các vị trí của phiến quân IS ở phía Đông Aleppo, Syria.

Chiến đấu cơ Nga không kích các mục tiêu IS ở Aleppo.

"Trong vòng một tuần, không quân Nga đã giáng 452 đòn tấn công vào các mục tiêu IS ở miền đông tỉnh Aleppo, tiêu diệt hơn 600 chiến binh, phá hủy 16 xe bọc thép, 41 xe bán tải với súng phóng lựu cỡ nòng lớn, hơn 30 đơn vị kỹ thuật cơ giới", Tướng Rudskoy thông báo.

Ngoài ra, Nga cũng đã huy động 187 chuyên viên công binh và 32 đơn vị thiết bị đặc biệt triển khai rà phá bom mìn ở thành phố Palmyra của Syria.

 "Trong công tác làm sạch thành phố khỏi bom mìn và vật liệu nổ đã có sự hiệp lực của các tổ hợp robot tiên tiến và chó nghiệp vụ", ông Rudskoy nói và cho biết thêm trước khi bị đánh đuổi khỏi Palmyra, các phiến quân tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) đã gài một lượng lớn bom mìn trong các di tích lịch sử và cơ sở hạ tầng tại đây.

Nên đọc


Tùng Bách (theo TASS)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo