Quốc tế

Không quân Nga san phẳng hầm ngầm trú ẩn của khủng bố ở Hama

Ngày 21/4, máy bay chiến đấu Nga đã nhắm mục tiêu và đánh sập một căn cứ ngầm chính của phiến quân Tahrir al-Sham Hay'at ở Bắc Hama.

Fars News dẫn nguồn tin quân sự cho hay không quân Nga đã xuất kích từ Căn cứ không quân Hmeymim tại Tây Nam Lattakia và tiến hành dội bom xuống một hầm ngầm để trú ẩn của phiến quân khủng bố cơ sở ngầm Tahrir al-Sham.

Chiến đấu cơ của Nga hoạt động ở Syria.

Báo cáo trước đó nói rằng quân đội Syria đã tiếp tục tấn công vị trí của khủng bố ở Bắc Hama và cố gắng đẩy lùi các tay súng ra khỏi các căn cứ chiến lược sau hàng giờ đụng độ không ngừng.

Lực lượng chính phủ cũng đã giành lại thị trấn chiến lược Taybat al-Imam sau khi tiêu diệt hàng chục tên khủng bố trong cuộc đụng độ khốc liệt ở thị trấn Mahrada và trạm kiểm soát Sansahar.

Pháo binh và tên lửa quân đội phá huỷ thành trì khủng bố ở al-Baqousiyeh, phía Tây thị trấn al-Salamiyah và các căn cứ của phiến quân ở al-Masaseneh, al-Buwaizeh Ma'arkabeh, al-Lahaya và Mourek.

Quân đội Syria cũng bác bỏ tuyên bố của các nhóm khủng bố về thắng lợi của chúng ở Bắc Hama và nhấn mạnh sự kiểm soát của quân đội Syria đối với thị trấn chiến lược Taybat al-Imam.

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo