Quốc tế

Không quân Nga - Syria giáng đòn mạnh ở Đông Salamiyah, IS tổn thất nặng

(DNVN)-Quân đội Syria, với sự yểm trợ của Không quân Nga và Sỷira, đã giáng đòn mạnh vào phiến quân IS tại phía Đông Salamiyah khi chiến dịch quân sự đẩy lùi khủng bố khỏi Hama đang diễn ra ác liệt.

Theo hãng tin FNA, quân đội Syria, với sự yểm trợ của Không quân Nga và Sỷira, đã giáng đòn mạnh vào phiến quân IS tại phía Đông Salamiyah khi chiến dịch quân sự đẩy lùi khủng bố khỏi Hama đang diễn ra ác liệt. 

Ảnh minh họa. (Nguồn FNA)

Cụ thể, lực lượng tên lửa và pháo binh của quân đội Syria đã bắn phá dữ dội vào các vị trí và tuyến tiếp tế của IS ở Đông Salamiyah. Ba căn cứ quân sự của khủng bố bị phá hủy, số lượng lớn tay súng khủng bố bị tiêu diệt trong cuộc tấn công này. 

Không quân Nga và Syria cũng đã tấn công hàng chục vị trí của IS ở Salamiyah, gây tổn thất nặng nề cho phiến quân khủng bố này. 

Trong diễn biến liên quan, hôm 036, số lượng lớn tay súng IS đã bị tiêu diệt hoặc bị thương trong các cuộc tấn công tiếp tục của chiến đấu cơ Nga và Syria ở phía Đông thị trấn al-Salamiyah.

Lực lượng tên lửa và pháo binh Syria đã nhắm vào thành trì của IS gần làng al-Barqouthiyeh ở phía Đông al-Salamiyah, tiêu diệt trên 15 tay súng phiến quân. 

Hai lực lượng này cũng khai hỏa dữ dội vào các trung tâm tập trung của IS tại làng Abu Habilat và Um Mayl ở Đông al-Salamiyah, tiêu diệt và làm bị thương hàng chục tay súng phiến quân, đồng thời phá hủy một số xe quân sự. 

 

Trong khi đó, máy bay ném bom Nga đã tiến hành một loạt chuyến bay xuất kích nhằm vào vị trí của IS ở Đông Hama, gây tổn thất nặng nề cho phiến quân IS.

Máy bay Nga đã một vài lần nhắm vào vị trí của IS ở làng Soha, al-Barqouthiyeh, Abu Hananyah, Abu Habilat và Hamad Omar ở Đông al-Salamiyah, gây nhiều thương vong cho phiến quan này. 

Nên đọc
NM (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo