Quốc tế

Không quân Syria biến Đông Damasucs thành địa ngục của khủng bố

Không quân Syria đã phát động một loạt cuộc oanh tạc nhằm vào các vị trí của khủng bố tại quận Jobar ở phía Đông ngoại ô thành phố Damascus, gây thiệt hại nặng nề cho phiến quân này.

Hãng tin Fars dẫn lời một nguồn tin quân sự hôm 29/3 cho biết, Không quân Syria đã phát động hàng loạt cuộc oanh tạc nhằm vào các vị trí của khủng bố tại quận Jobar ở phía Đông ngoại ô thành phố Damascus, gây thiệt hại nặng nề cho phiến quân này. 

Không quân Syria biến Đông Damasucs thành địa ngục của khủng bố. 

Theo nguồn tin quân sự tại Damascus, Không quân Syria đã tiến hành 45 cuộc không kích ở Jobar, nhắm vào nơi ẩn náu của phiến quân Tahrir al-Sham Hay'at và Faylaq al-Rahman.

Nguồn tin cho biết thêm, các cuộc không kích đã tập trung đặc biệt vào Jobar, nơi lữ đoàn 105 của Lực lượng bảo vệ Cộng hòa thuộc Quân đội Syria giao tranh dữ đội với lực lượng khủng bố. 

Trong khi đó, các nguồn tin địa phương tại Đông Damascus cho biết, quân đội Syria hiện đang di chuyển vào trong Jobar, khi họ một lần nữa nỗ lực bao vây quận lân cận al-Qaboun.

Trước đó, cùng ngày, các báo cáo cho hay, quân đội Syria đã tấn công các tuyến phòng thủ của Mặt trận Al-Nusra tại phía Đông Bắc ngoại ô thành phố Damascus, gây thương vong lớn cho phiến quân khủng bố. 

Quân đội Syria đã bắt đầu các cuộc đụng độ với các tay súng khủng Mặt trận Al-Nusra tại quận al-Qaboun, tiêu diệt và làm bị thương số lượng lớn tay súng phiến quân. 

 

Các nguồn tin quân sự cho hay, các đơn vị tên lửa của quân đội Syria hiện đang nhắm tới các vị trí của Al-Nusra ở al-Qaboun bằng các tên lửa đất-đối-đất tầm ngắn. 

Nên đọc
NM (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo