Quốc tế

Không quân Syria cày nát trung tâm IS ở Deir Ezzur

(DNVN)-Không quân Syria đã tiến hành một số cuộc oanh kích nhằm vào vị trí của IS tại Deir Ezzur, gây tổn thất lớn cho phiến quân khủng bố.

Chiến cơ của Không quân Syria đã dội bom ác liệt vào vị trí của IS ở đồi Tal Alloush, Tal Barouk, khu vực nghĩa trang al-Maqaber và tại 2 ngôi làng al-Tabni và al-Shamitiyeh.

Không quân Syria cày nát trung tâm IS ở Deir Ezzur.

Trong khi đó, các trung tâm tập trung của IS tại khu vực al-Omal và al-Hamidiyeh ở Deir Ezzur, cũng như tại căn cứ sư đoàn Jonayd và căn cứ Panorama hứng chịu loạt không kích của các chiến đấu cơ Syria. 

Số lượng lớn các tay súng IS đã bị tiêu diệt hoặc bị thương, trong khi đó một loạt phương tiện của phiến quân này cũng đã bị phá hủy trong cuộc tấn công. 

Trong diễn biến liên quan, hôm 05/8, quân đội Syria đã giao tranh dữ dội với IS và đẩy lùi cuộc tấn công của chúng nhằm vào vị trí của lực lượng ủng hộ chính phủ ở khu vực al-Maqaber. IS đã mất tất cả các thành viên tham chiến trong cuộc tấn công bất thành này. 

Trong khi đó, Không quân Syria đã tiếp tục ném bom vào thành trì của IS tại khu vực Tal Barouk, al-Kanamat, al-Maqaber và đồi Tal  Alloush, tiêu diệt và làm bị thương số lượng lớn tay súng khủng bố, đồng thời phá hủy một loạt xe của khủng bố. 

Nên đọc

 

NM (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo