Quốc tế

Không quân Syria dội bom phá nát tuyến phòng thủ IS ở Đông Ghouta

(DNVN) - Không quân Syria đã thực hiện các cuộc không kích vào tuyến đường di chuyển của khủng bố ở Đông Ghouta, giết chết và làm bị thương một số tay súng.

Nguồn tin quân sự cho hay, máy bay quân sự Syria đã nhắm mục tiêu các tuyến đường di chuyển của phiến quân khủng bố và các vị trí giữa Jorbar và Ein Terma ở vùng nông thôn phía đông thủ đô Damascus, gây ra thương vong nặng nề cho những kẻ khủng bố.   

Không quân Syria dội bom phá nát tuyến phòng thủ IS ở Đông Ghouta.

Các báo cáo liên quan cho biết chiến đấu cơ và trực thăng quân sự Syria cũng đã tiến hành các cuộc tấn công vào các tuyến phòng thủ và đồn trú của khủng bố ở Đông Ghouta và các vùng lãnh thổ Tây Nam của tỉnh Damascus gần biên giới với Lebanon.

Trước đó, quân đội Syria đã điều chuyển 21 xe tăng, 16 xe bọc thép BMP và hàng chục xe quân sự cùng với một lực lượng lớn đến các khu vực xung quanh thị trấn Beit Jinn ở phía Tây Damascus.

Theo thông tin công bố trên tờ "Krasnaya Zvezda" - cơ quan ngôn luận của Bộ Quốc phòng Nga, hơn 87% lãnh thổ của Syria đã được quân đội chính phủ Syria giải phóng khỏi các phiến quân.

Nên đọc


Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo