Quốc tế

Không quân Syria oanh tạc dữ dội ở Deir Ezzur, IS chết la liệt

(DNVN)-Không quân Syria đã tiến hành số lượng lớn các cuộc oanh kích nhằm vào tuyến phòng thủ của phiến quân tại Đông Nam Deir Ezzur vào ngày 15/10, khiến khủng bố tổn thất nặng nề.

Theo hãng tin FNA, chiến đấu cơ Syria đã oanh tạc thành trì của IS tại thị trấn Mouhassan và tại một số làng Buqrus Fowqani, phía Đông Buaqrus Tahtani và Bu Leil, tiêu diệt hàng chục tay súng khủng bố, đồng thời phá hủy một loạt thiết bị và phương tiện quân sự. 

Không quân Syria oanh tạc dữ dội ở Deir Ezzur, IS chết la liệt

Binh lính Syria đã đẩy lùi IS khỏi thành trì chiến lược chính của chúng - thị trấn al-Mayadeen ở Đông Nam Deir Ezzur vào ngày 15/10. 

"Quân chính phủ đã đẩy lùi khủng bố khỏi thị trấn al-Mayadeen và những khu vực xung quanh, đồng thời nỗ lực áp đặt quyền kiểm soát hoàn toàn thị trấn này", các nguồn tin quân sự cho hay. 

Họ cho biết thêm, quân đội Syria đã tiến công ở phía Tây ngoại ô thị trấn al-Mayadeen để củng cố các tuyến phòng thủ của họ. 

Trong khi đó, các nguồn tin chiến trường cho hay, đụng độ đang diễn ra giữa lực lượng ủng hộ chính phủ và IS trên phía Tây sông Euphrates, đối diện thành phố Deir Ezzur.

Nên đọc

 

NM (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo