Quốc tế

Không quân Syria oanh tạc Palmyra, diệt hàng chục tay súng IS

Không quân Syria đã tiến hành các cuộc tấn ác liệt vào các vị trí của phiến quân IS ở phía Đông Palmyra, tiêu diệt hàng chục tay súng khủng bố.

Theo hãng tin Fars, hôm 27/3, Không quân Syria đã tiến hành các cuộc tấn ác liệt vào các vị trí của phiến quân IS ở phía Đông Palmyra, tiêu diệt hàng chục tay súng khủng bố, trong đó có cả các thành viên nước ngoài. 

Không quân Syria oanh tạc Palmyra hôm 27/3, tiêu diệt hàng chục tay súng IS. 

Các chiến đấu cơ Syria đã oanh tạc các tuyến phòng thủ của IS tại Jabal al-Mazar và Jabal al-Haram và các cánh đồng lúa mì ở Đông Palmyra, tiêu diệt hàng chục tay súng khủng bố, trong đó có cả các tay súng Ả Rập nước ngoài và những thành viên khác không thuộc các nước Ả Rập.

Một số xe quân sự và thiết bị của IS cũng đã bị phá hủy trong cuộc tấn công này. 

Trong khi đó, quân đội Syria đã đụng độ dữ dội với IS ở khu vực Talileh, phía Đông Nam Palmyra, khiến nhiều tay súng khủng bố thiệt mạng hoặc bị thương. 

Các đơn vị pháo binh của quân đội Syria cũng đã nã đạn pháo vào các vị trí của phiến quân Mặt trận Al-Nusra tại làng Kafr Laha và Taldou thuộc khu vực al-Houleh, gây nhiều thương vong cho lực lượng khủng bố. 

Trước đó, hôm 23/3, lực lượng đặc nhiệm Syria đã đẩy lùi một cuộc tấn công của khủng bố nhằm vào các vị trí của họ tại phía Bắc thành cổ Palmyra thuộc tỉnh Homs.

 

Trong chiến dịch này, quân chính phủ được các chuyên gia quân sự Nga huấn luyện đã tiêu diệt được 24 tay súng khủng bố và làm bị thương 12 tên khác tại dãy núi al-Mazar và các mỏ dầu khí lân cận.

Nên đọc
NM (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo