Quốc tế

Không quân Syria quần nát loạt căn cứ của IS ở Deir Ezzur

Không quân Syria tiếp tục không kích các căn cứ của IS tại nhiều khu vực khác nhau ở thành phố Deir Ezzur, phá hủy một số chốt chỉ huy và tiêu diệt số lượng lớn tay súng khủng bố.

Theo hãng tin Fars, Không quân Syria tiếp tục không kích ác liệt các căn cứ của IS tại nhiều khu vực khác nhau ở thành phố Deir Ezzur vào ngày 15/3, phá hủy một số chốt chỉ huy và tiêu diệt số lượng lớn tay súng khủng bố. 

Không quân Syria quần nát loạt căn cứ của IS ở Deir Ezzur. (Ảnh Fars)

Cụ thể, máy bay của quân chính phủ đã nã đạn pháo vào các vị trí của IS tại đồi Tal al-Mat'taweleh, Tal Milad và các khu vực phía Bắc, Đông Nam và Đông Tal Khanzir, khu đồi Jalili và Aloush cùng một số khu vực khác, tiêu diệt và làm bị thương số lượng lớn phiến quân khủng bố, đồng thời phá hủy nhiều chốt chỉ huy của lực lượng này. 

Xe và thiết bị quân sự của IS cũng bị phá hủy trong các cuộc không kích quy mô lớn này. 

Các báo cáo trước đó đưa tin, quân đội Syria đã đụng độ ác liệt với IS tại các khu vực quanh căn cứ không quân Deir Ezzur, ngôi làng al-Jafrah và khu vực al-Fouj, đẩy lùi cuộc tấn công của phiến quân, tiêu diệt và làm bị thương số lượng lớn tay súng IS. 

Trong khi đó, xe tăng của quân đội Syria đã nhắm vào các vị trí của IS tại khu vực al- Maqaber, tiêu diệt ít nhất 6 thành viên khủng bố. 

Máy bay của không quân Syria cũng đã oanh tạc một số khu vực quanh al-Omal, al-Sina'ah, al-Maqaber và Jonayd khiến nhiều tay súng khủng bố bị thiệt mạng hoặc bị thương. 

 

Nên đọc


 
Thu An (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo