Xã hội

Không tổ chức tiếp khách nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ra thông báo chủ trương không tổ chức tiếp khách, không nhận hoa chúc mừng tại trụ sở cơ quan Bộ và cơ quan đại diện của Bộ tại TP.Hồ Chí Minh.

Ảnh minh họa (nguồn: internet)


Nhân ngày Hiến chương các Nhà giáo Việt Nam 20/11, Bộ Giáo dục và Đào tạo bày tỏ niềm vui mừng khi nhận được "Thiếp chúc mừng điện tử tại địa chỉ hộp thư bogddt@moet.edu.vn" và trân trọng bày tỏ lòng biết ơn đến Đảng và Nhà nước; các bộ, ngành, tổ chức đoàn thể ở Trung ương và các địa phương, các tổ chức chính trị xã hội nghề nghiệp đã dành sự quan tâm, chỉ đạo, giúp đỡ ngành giáo dục. Bộ Giáo dục và Đào tạo mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các bộ, ngành và đoàn thể trong thời gian tới.

Năm nay, Bộ Giáo dục và Đào tạo đưa ra chủ trương không tổ chức tiếp khách, không nhận hoa chúc mừng tại trụ sở cơ quan Bộ và cơ quan đại diện của Bộ tại TP.Hồ Chí Minh.

Ngày 28/9/1982 Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ) đã ban hành Quyết định số 167 - HĐBT về ngày Nhà giáo Việt Nam. Quyết định nêu rõ lấy ngày 20 tháng 11 hằng năm là ngày Nhà giáo Việt Nam. Việc tổ chức ngày 20 tháng 11 hằng năm do Uỷ ban nhân dân và Hội đồng giáo dục các cấp chủ trì, có sự phối hợp của ngành giáo dục và các đoàn thể nhân dân. Các cấp, các ngành cần phân công cán bộ lãnh đạo đi thăm hỏi giáo viên, tổ chức các cuộc gặp mặt thân mật với giáo viên, nhân dịp này có thể tổ chức khen thưởng các giáo viên có thành tích. Việc tổ chức ngày Nhà giáo Việt Nam cần được tiến hành trọng thể và thiết thực, tránh hình thức phô trương gây phiền hà cho học sinh và cha mẹ học sinh.

P.V
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo