Pháp luật

Không xin được việc, nam thanh niên đi cướp giật

Sau khi đi xin việc làm không thành, trên đường về nam thanh niên đã 'tiện tay' giật luôn túi xách của một nữ sinh rồi bỏ trốn.

Tối 14/3, Công an huyện Bình Đại (tỉnh Bến Tre) cho biết, cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Văn Quốc Phú (26 tuổi, ngụ xã Tân Xuân, huyện Ba Tri) để điều tra về hành vi ''Cướp giật tài sản'', báo CAND đưa tin.

Đối tượng Văn Quốc Phú tại cơ quan công an. Ảnh: CAND 

Trước đó, vào sáng 3 ngày trước (11/3), Phú điều khiển xe mô tô chạy từ nhà đến xã Bình Thắng, huyện Bình Đại để tìm việc làm thuê nhưng không ai mướn nên Phú quay trở về.

Theo tin tức trên báo Người đưa tin, khi trên đường về nhà, Phú phát hiện nữ sinh Đặng Thị Huyền D. (17 tuổi, ngụ xã Thạnh Trị, huyện Bình Đại) chạy xe đạp điện có để túi xách phía trước lồng xe nên nảy sinh ý định cướp tài sản.

Đến khu vực xã Đại Hòa Lộc (huyện Bình Đại), Phú tăng ga áp sát nữ sinh D. rồi giật phăng chiếc túi xách của nữ sinh này, bên trong có điện thoại di động và hơn 300.000 đồng rồi tẩu thoát.

Nhận được tin báo của bị hại, bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến ngày 13/3, Công an huyện Bình Đại đã xác định đối tượng gây án là Văn Quốc Phú và tiến hành bắt giữ.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo CAND, Người đưa tin)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo