Pháp luật

Không xử lý hình sự điều dưỡng BV Thủ Đức xâm hại bệnh nhân

Sau khi trao đổi nghiệp vụ, cơ quan chức năng thống nhất không xử lý hình sự đối với điều dưỡng L. Khả năng, Công an chỉ xử phạt hành chính đối với nam điều dưỡng...

Cơ quan công an cho biết, quá trình làm việc, nạn nhân Ng- người bị Nguyễn Đình L (SN 1985, là điều dưỡng của khoa Chấn thương chỉnh hình, bệnh viện Thủ Đức) xâm hại, đã chủ động có đơn bãi nại cho điều dưỡng L và từ chối các thủ tục giám định của cơ quan Công an. Công an cũng xác định, hành vi của điều dưỡng L đối với chị Ng là có, nhưng chưa đủ căn cứ xử lý về mặt hình sự, theo tin tức trên báo VietnamNet.

Bệnh viện quận Thủ Đức, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Hải quan.

Phía Công an và Viện KSND Q.Thủ Đức đã có trao đổi nghiệp vụ, thống nhất không xử lý hình sự đối với điều dưỡng L. Khả năng, Công an chỉ xử phạt hành chính đối với nam điều dưỡng, sau đó thông báo kết quả điều trả, xử lý cho bệnh viện Q.Thủ Đức để nơi này có những bước xử lý về kỷ luật nội bộ.

Hiện công an đang tạm giữ hình sự đối với nam điều dưỡng L. Theo điều tra, do làm tiểu phẫu ở chân nên chị Ng. phải đến khoa Chấn thương – Chỉnh hình Bệnh viện Quận Thủ Đức để thay băng, cắt chỉ tối 7/5, điều dưỡng L. trực tiếp làm cho chị, báo Infonet đưa tin.

Theo chị Ng, sau khi điều dưỡng L hoàn tất việc thay băng, chị đứng lên định ra về thì L bất ngờ đóng cửa phòng, bế thốc chị lên giường và có hành vi xâm hại. Chị Ng đã chống cự quyết liệt và chạy thoát được ra ngoài.

Ngay trong đêm 7/5, công an Phường Tam Phú phối hợp cùng đội điều tra tổng hợp, Công an Quận Thủ Đức có mặt để ghi nhận hiện trường vụ việc, mời L về làm việc và tiến hành lấy lời khai của chị Ng.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VietnamNet, Infonet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo