Quốc tế

Khủng bố đụng độ ác liệt ở Bắc Syria, trên 30 tên thương vong

(DNVN)-Các nguồn tin địa phương tại thị trấn al-Bab thông báo rằng, trên 30 tay súng đã bị tiêu diệt hoặc bị thương trong đợt đụng độ mới giữa các nhóm khủng bố đối thủ tại phía Đông Bắc Aleppo.

Hãng tin FNA dẫn lời các nguồn tin cho hay, sau khi sư đoàn al-Hamzeh tấn công loạt vị trí của trung đoàn 1 ở al-Bab, các cuộc đụng độ dữ dội đã nổ ra giữa phiến quân của sư đoàn al-Hamzeh và Ahrar al-Sham với các phiến quân khác thuộc hội đồng quân sự al-Bab và hội đồng quân sự Bezaeh.

Khủng bố đụng độ ác liệt ở Bắc Syria, trên 30 tên thương vong

Nguồn tin cho biết thêm, 12 tay súng khủng bố đã bị tiêu diệt và 7 tên khác bị thương trong cuộc đụng độ. Cùng với việc tăng cường giao tranh, Liwa Sultan Morad đã tấn công vị trí của Ahrar al-Sham tại làng Oweilan và Qadiran. Đợt đụng độ mới giữa phiến quân khủng bố tại al-Bab đã khiến 30 tay súng thiệt mạng hoặc bị thương. 

Trong khi các trang web liên kết với khủng bố khẳng định rằng, việc sư đoàn al-Hamzeh cáo buộc chống lại Ahrar al-Sham về mối quan hệ với Mặt trận Al-Nusra là căn nguyên của các cuộc đụng độ. 

Trong các báo cáo liên quan, hôm 11/6, giao tranh tăng cường giữa hai nhóm khủng bố đối thủ tại thị trấn al-Bab thuộc phía Đông Bắc tỉnh Aleppo đã khiến hàng chục tay súng thiệt mạng hoặc bị thương.

Cụ thể, hàng chục tay súng khủng bố đã thiệt mạng hoặc bị thương trong các cuộc đụng độ ác liệt giữa những tay súng thuộc Hội đồng Quân sự al-Bab liên kết với sư đoàn al-Hamzeh của Quân đội Syria Tự do với các tay súng khủng bố đối thủ của trung đoàn 1 thuộc FSA ở thị trấn al-Bab.

Nên đọc

 

NM (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo