Quốc tế

Khủng bố ở London: Thông tin mới nhất từ cảnh sát Anh

(DNVN)-Cảnh sát Anh đã bắt giữ số lượng lớn các đối tượng tình nghi liên quan đến vụ tấn công khủng bố ở London khiến 7 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương.

Theo hãng tin Reuters, cảnh sát Anh đã bắt giữ số lượng lớn đối tượng tình nghi trong cuộc đột kích vào sáng sớm nay ở phía Đông London như một phần của cuộc điều tra liên quan đến vụ tấn công khủng bố ở London khiến 7 người thiệt mạng và khoảng 50 người khác bị thương vào tối 03/6. 

Nhân viên điều tra làm việc trên cầu London sau vụ tấn công khủng bố

Trong vụ tấn công kinh hoàng thứ 3 tại Anh trong vòng chưa đầy 3 tháng qua, những kẻ tấn công đã lao xe tải vào những người đi bộ trên cầu London trước khi dùng dao đâm vào người dân tại những quán bar gần đó. 

Thủ tướng Anh Theresa May sẽ chủ trì một cuộc họp của ủy ban phản ứng khẩn cấp của chính phủ vào ngày 05/6 để thảo luận về phản ứng với vụ tấn công. Vụ tấn công khủng bố này diễn ra trước thềm cuộc bầu cử quốc gia được tổ chức vào ngày 08/6 tới. 

Cảnh sát Anh đã bắt giữ 12 người tại quận Barking, phía Đông London vào cuối tuần qua và cho biết hôm 03/6 rằng họ đã đột nhập hai văn phòng ở Newham và Barking vào lúc 03h15 giờ GMT và giam giữ "một số người". 

Cảnh sát Anh cho biết thêm, hoạt động khám xét đã diễn ra tại cả hai địa chỉ này. 

Nên đọc

 

Thu An (Theo Reuters)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo