Quốc tế

Khủng bố Tahrir al-Sham "run rẩy" nhận tối hậu thư của bộ lạc Syria

(DNVN) - Bộ lạc al-Mawali sống tại các tỉnh Idlib và Hama đã đưa ra một tối hậu thư cho Tahrir al-Sham để phóng thích những người thuộc bộ lạc bị bắt giữ.

Fars News đưa tin, đại diện bộ lạc al-Mawali sống tại các tỉnh Idlib và Hama đã đưa ra một tối hậu thư cho Tahrir al-Sham để phóng thích những người thuộc bộ lạc bị bắt giữ trong vòng 48 giờ. 

Al-Mawali đã đe dọa Tahrir al-Sham với một chiến dịch quân sự chung của tất cả các bộ lạc ở Idlib và Hama phiến quân Tahrir al-Sham nếu họ không thả tù nhân.    

Khủng bố Tahrir al-Sham "run tay" nhận tối hậu thư của bộ lạc Syria.

Trong khi đó, các tay súng Tahrir al-Sham Hay'at đã tấn công những kẻ khủng bố thuộc nhóm phiến quân đối nghịch Liwa al-Soud al-Islam và Ahrar al-Sham ở làng Tal al-Toufan khiến nhiều phiến quân Ahrar al-Sham bị tiêu diệt. Liwa al-Soud al-Islam sau đó đã bắt giữ các phương tiện vận chuyển của Tahrir al-Sham ở Đông Idlib.

Trước đó, một quả bom đã phát nổ trên đường thị trấn Khan al-Sabal khi một trong những chiếc xe của nhóm khủng bố Faylaq al-Sham di chuyển qua, làm 6 người thiệt mạng và thêm 4 người khác bị thương.

Các cuộc tấn công bằng bom gần đây liên tục gia tăng ở Idlib, nhưng đây là lần đầu tiên phiến quân Faylaq al-Sham bị nhắm mục tiêu. Trong khi đó, một trong những chỉ huy của Tahrir al-Sham Hay'at tên là Abu Torab Muhassan đã bị giết bởi những kẻ tấn công bịt mặt trong thị trấn Salqin ở Bắc Idlib.

Nên đọc


Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo