Quốc tế

Khủng bố từ chối đầu hàng, Syria lập tức đánh lớn vào Al-Qaboun

Quân đội Syria đã phát động cuộc tấn công lớn sau khi lực lượng khủng bố bên trong quận Al-Qaboun từ chối đầu hàng chính phủ và quân đội Syria.

Các nguồn tin địa phương tại Đông Ghouta cho biết, quân đội Syria đã tiếp tục tiến công chống lại khủng bố tại quận Al-Qaboun, nắm quyền kiểm soát hầu hết khu vực phía Đông quận này. 

Khủng bố từ chối đầu hàng, Syria lập tức đánh lớn vào Al-Qaboun

Nguồn tin cho biết thêm, dưới sự dẫn đầu của Lữ đoàn 42 thuộc Sư đoàn Cơ giới thứ 4, quân đội Syria đã nỗ lực chiếm giữ 27 tòa nhà từ tay phiến quân ở Al-Qaboun, mở đường cho đà tiến công lớn của họ vào chiều ngày thứ 5.

Cũng theo nguồn tin này, binh lính Syria đã chiếm đóng hầ hết các tòa nhà ở phía Đông Ghouta, tiêu diệt và làm bị thương một số tay súng khủng bố.

Trước đó, hôm 11/5, truyền thông Ả Rập nhận rằng, quân đội Syria đang sử dụng xe quân sự chất lượng cao chống lại khủng bố ở khu vực Al-Qaboun thuộc phía Đông Damascus. 

Theo tờ báo Vestnik Mordovia phiên bản tiếng Nga, quân chính phủ hiện sở hữu máy ủi và xe quân sự AMR-2 để phá rào cản do khủng bố dựng lên ở Al-Qaboun. 

Vestnik Mordovia đưa tin, khủng bố đã không phá hủy được các xe quân sự trong khi những chiếc xe ủi và xe quân sự có thể phá hủy các vị trí và thành trì của phiến quân, "và điều này đã làm suy giảm tinh thần của khủng bố".

Nên đọc

 

NM (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo