Xã hội

Khung cảnh tan hoang sau vụ nổ lò hơi ở Thái Nguyên

Vụ nổ lò hơi xảy ra vào ngày 10/11 tại Công ty cổ phần Xây dựng và Sản xuất vật liệu Thái Nguyên, tổ 15, phường Quan Triều, TP Thái Nguyên đã làm 2 người chết và 5 người bị thương.

Vào khoảng 14h00 chiều ngày 10/11, tại Cty CP xây dựng và sản xuất vật liệu xây dựng Thái Nguyên đã xảy ra vụ nổ lớn. Lò hơi bị nổ thuộc dây chuyền sản xuất cột điện bê tông đã làm 2 người chết và 5 người bị thương.

Danh tính 2 nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Thị Thu (sinh năm 1968), trú tại xóm 2, xã Phúc Hà, thành phố Thái Nguyên và Đặng Văn Ngọ (sinh năm 1990), trú tại xóm 8, xã Phúc Hà, thành phố Thái Nguyên.

5 nạn nhân bị thương là Dương Văn Hanh, Lương Thị Luân, Dương Văn Luyến, Lý Anh Tùng và Lý Kỳ Nam. Ngoại trừ Lý Kỳ Nam đang xác minh địa chỉ thì đa phần người bị thương đang thường trú tại thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Báo VOV đưa tin.

Vụ nổ làm sập phần mái nhà xưởng, các cột bê tông bị bẻ gẫy. Đồng thời, đất đá, vật liệu, bê tông và phụ kiện của lò hơi văng xa hàng chục mét, làm ảnh hưởng đến công trình của các hộ dân liền kề nhà máy thuộc các tổ 15, 17 và 21 của phường Quan Triều. Báo Dân Việt đưa tin.

Nhìn lại những hình ảnh tan hoang sau vụ nổ lò hơi tại Thái Nguyên.

Vụ nổ làm toàn bộ mái nhà bị sập. Ảnh: Báo Dân Việt 

Các ngôi nhà xung quanh cũng bị nứt mái. Ảnh: Báo Dân Việt

Khu nhà xưởng nơi xảy ra vụ nổ lò hơi. Ảnh: Báo Thanh niên

Người thân bên thi thể các nạn nhân xấu số. Ảnh: Báo VOV
Những người may mắn thoát chết bàng hoàng trước vụ việc xảy ra. Ảnh: Báo VOV
Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo VOV, Dân Việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo